Connect with us

PINGBOOK

KOREA

NewS & KAT-TUN จูงมือกันขึ้นครองอันดับ 1 ออริกอนชาร์ต ตามความคาดหมาย (2009-04-29)

เป็นไปตามคาดสำหรับ6หนุ่มวงนิวส์(NEWS) และ คัตตุน(KAT-TUN) ที่ออกซิงเกิ้ลและอัลบั้มพร้อมกันในวันนี้ (29 เมษายน) และทั้งคู่ศิลปินพี่น้องค่ายเดียวกัน ก็จูงมือกันขึ้นโอริกอนชาร์ตด้วยยอดขายอันดับ1 ทั้งสองวง โดยซิงเกิ้ลของ NewS – Koi no ABO ทำยอดขายได้ 112,153 แผ่น และอัลบั้มของ KATTUN – Break the Records – by you for you – ทำยอดขายได้ 89,677 แผ่น



โดยถึงแม้คัตตุนศิลปินค่ายเดียวกันกับนิวส์นั้นยอดขายอัลบั้มจะได้น้อยกว่า นิวส์ แต่ก็ไม่ได้ทำให้แฟนเพลงของคัตตุนนั้น ออกมาประท้วงหรือโกรธเคืองศิลปินร่วมค่ายอย่างนิวส์แต่อย่างใด กลับกลายเป็นว่า แฟนเพลงชาวญี่ปุ่นกลับช่วยกันซื้อเพื่อเป็นสิ่งยืนยันว่า “ถึงแม้จะเป็นศิลปินนักร้องบอยแบรนด์เหมือนกัน กลุ่มเพลงกลุ่มเดียวกัน และความเป็นพี่น้องศิลปินร่วมค่ายเหมือนกันจึงไม่จำเป็นต้องแข่งขันกันเอง” การจูงมือขึ้นอันดับหนึ่งของออริกอนชาร์ตในครั้งนี้ของทั้งคู่ถือเป็นสิ่งยืนยันได้ดี ถึงความเป็นพี่น้องร่วมค่ายที่ไม่มีคำว่าแข่งขันกันและกัน หากเปรียบเทียบกับศิลปินค่ายอื่นๆ นี่คือจุดแข็งของศิลปินค่ายจอนนี่ห์แฟมมิลี่


""


ทั้งนี้ทั้งนั้น Koi no ABO ยังถือว่าเป็น ซิงเกิ้ลที่ 11 ติดต่อกันที่ได้ขึ้นอันดับ 1 ในโอริกอนชาร์ตในวันแรกที่ขายนับตั้งแต่เดบิวต์ โดยเจ้าของสถิติอันดับ 1 ตกเป็นของรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง KinKi Kids  ที่ทำสถิติไว้ถึง 29 ซิงเกิ้ลติดต่อกัน อันดับ 2 คือ NewS 11 ซิงเกิ้ล อันดับ3 คือ KAT-TUN 10 ซิงเกิ้ล


ในขณะที่คัตตุนเองก็เปิดตัวอัลบั้มและซิงเกิ้ลด้วยยอดขายอันดับ 1 ติดต่อกันมาตลอดเช่นเดียวกันโดยอัลบั้มนี้ถือเป็นอัลบั้มที่4 นับตั้งแต่เดบิวต์มา


อย่างไรก็ตามต้องรอดูยอดขายทั้งสัปดาห์ ว่าคัตตุนและนิวส์จะสามารถครองอันดับ 1 ประจำสัปดาห์ไปได้หรือไม่!!! และรุ่นน้องอย่าง Hey!Say!JUMP! ได้ออกDVD Hey! Say! Jump-ing Tour 08-09 ในวันนี้เช่นเดียวกัน


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top