Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) เลื่อนโซโล่อัลบั้ม เมษายน→สิงหาคม ท่องยุโรปพักผ่อน-หาไอเดียใหม่ให้กับงาน (2009-04-30)

จีดรากอน (G-Dragon) (ชื่อจริง ควอนจียง) ประกาศเลื่อนวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มเดี่ยวจากเมษายนเป็นสิงหาคม


YG Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2552 กล่าว “แม้ว่าจะพลาดไปบ้าง กับผลงานอัลบั้มเดี่ยวของจียงที่เคยมีแผนวางจำหน่ายในเดือนเมษายน เราต้องเลื่อนไปเป็นเดือนสิงหาคมครับ หวังว่าแฟนๆทุกคนจะเข้าใจพวกเราครับ”


สำหรับสาเหตุหลักที่ต้องเลื่อนการวางจำหน่ายผลงานชุดนี้เนื่องจากช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา จีดรากอน ทำงานโดยไม่ได้มีการพักผ่อนซึ่งส่งผลกระทบต่อสภาวะจิตใจทำให้เกิดอาการอ่อนล้าอย่างเห็นได้ชัดมากกว่าที่คาดคิดเอาไว้ ย้อนกลับไปเมื่อปี 2549 นับตั้งแต่พวกเขาเปิดตัวเข้าสู่วงการจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมากับคอนเสิร์ต ‘BIG SHOW CONCERT’ จีดรากอนนั้นไม่ได้พักผ่อนทางด้านจิตใจเลยแม้แต่ครั้งเดียว และนั่นส่งผลกระทบต่อร่างกายด้วยอย่างแน่นอน


และถึงแม้ว่า บิ๊กแบง (BIGBANG) จะปิดฉากการโปรโมทผลงานเพลงแล้ว แต่ในเดือนมิถุนายนนี้ บิ๊กแบง จะต้องไปเตรียมงานอัลบั้มใหม่ที่ญี่ปุ่น รวมถึงตารางโฆษณาที่เข้ามาอย่างเนื่องแน่น ส่งผลให้เวลาการเตรียมงานอัลบั้มเดี่ยวนั้นมีความยากลำบากเป็นอย่างมาก


ยังฮยอนซอก เผย “เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมาผมรู้สึกว่าจียงเหนื่อยมากครับซึ่งนั่นทำให้ผมรู้สึกเสียใจต่อเขา ผมมัวแต่คิดว่าเราต้องได้ผลงานที่ดีที่สุดทั้งๆที่ไม่ได้ดูช่วงเวลาหรือสถานการณ์รอบๆตัวเขาเลย” เสริม “ผมอยากให้จีดรากอนทำผลงานอัลบั้มของตัวเองเมื่อเขามีความรู้สึกพร้อมแล้วเท่านั้น ส่วนในตอนนี้ผมจะให้เขาดูแลรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ 2NE1 ก่อนครับ”


เขากล่าวต่อ “ผมยังได้วางแผนสำหรับอัลบั้มโซโล่นี้จะเป็นมินิอัลบั้มครับ” เสริม “จะมีการร่วมงานของบรรดานักแต่งเพลงหน้าใหม่ เพื่อให้แนวเพลงที่ออกมานั้นได้รสสัมผัสที่สดใหม่ที่แตกต่างไปจากช่วงเวลาเดิม ส่วนตัวแล้วคิดว่าพวกเขารู้สึกพอใจกับผลงานมากครับ”


อนึ่ง เพื่อสลัดความเครียดที่อยู่ภายในจิตใจและพร้อมกลับมาเป็นจีดรากอนที่สดใสคนเดิม รวมถึงการเฟ้นหาไอเดียใหม่ๆให้กับชิ้นงาน จีดรากอน ได้ออกเดินทางไปท่องเที่ยวยังทวีปยุโรป เมื่อวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top