Connect with us

PINGBOOK

KOREA

วอนบิน (Wonbin) รีเทิร์น ภ.ความรักแม่-ลูกในรอบ 5 ปี ประกบนักแสดงเจ้าของรางวัลฯ คิมเฮจา (Kim Hye Ja) (2009-04-27)

27 เมษายน 2552 เวลา 11.00 น. โรงภาพยนตร์ CGV อับกุจอง กรุงโซล วอนบิน (Won Bin) และ คิมเฮจา (Kim Hye Ja) เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ ‘Mother'(ผู้กำกับ บงจุนโฮ)


ภาพยนตร์เรื่อง ‘Mother’ นับเป็นภาพยนตร์ในรอบ 10 ปี ของคิมเฮจา ถัดจากเรื่อง ‘Mayonnaise’ เมื่อปี 2542 ในขณะที่วอนบินนั้นก็ถอดภาพลักษณ์แบบคนเมืองในรอบ 13 ปี มารับบทเป็นชายหนุ่มต่างจังหวัดในบทบาทของโดจุนเป็นครั้งแรก สำหรับการกลับมาของวอนบินในครั้งนี้ ถือเป็นการกลับมาในรอบ 5 ปีนับจากภาพยนตร์เรื่อง ‘My Brother…’ เมื่อปี 2547


‘Mother’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักระหว่างแม่และลูกที่อยู่กันโดยตามลำดับ ซึ่งหนุ่มน้อยขี้อายผู้ซื่อต่อโลกอย่าง โดจุน (รับบทโดย วอนบิน) ผู้เป็นลูก ได้ถูกจับกุมตัวในข้อหาฆาตรกรรมเป็นแพะรับบาปท่ามกลางความบริสุทธิ์ ในขณะที่ผู้ซึ่งเป็นแม่(รับบทโดย คิมเฮจา) ก็ต้องพยายามหาทางช่วยเหลือลูกชายทุกวิถีทางเพื่อให้พ้นข้อกล่าวหาที่เขาได้รับให้จงได้


อนึ่ง Mother เป็นภาพยนตร์เรื่องจากผู้กำกับ บงจุนโฮ (Bong Joon Ho) ผู้ซึ่งเคยโด่งดังจากฝีมือการกำกับภาพยนตร์เรื่อง ‘The Host (2549)’ มาก่อนหน้านี้


บงจุนโฮ เผย “ผมอยากจะทำภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกับคดีอาชญากรรมที่เศร้าและงดงามที่สุด ในจุดศูนย์กลางของเรื่องนี้เกี่ยวกับแม่คนหนึ่งตัวเล็กๆและอ่อนแอ แต่เธอต้องยืนหยัดต่อสู้เพื่อลูกเพียงลำพัง ผู้หญิงที่พยายามจดจ่ออยู่กับสิ่งใดสิ่งหนึ่งด้วยการที่ไม่รู้ว่าในอนาคตจะเป็นอย่างไร ผู้หญิงที่ซึ่งตัดสินใจแล้วว่าเธอจะไม่หยุดและยอมแพ้” เสริม “เมื่อเรื่องราวดำเนินไป เธอผ่านเข้าไปสู่มุมมืดของเรื่องและเปิดประตูความลับบานนั้น ทีละน้อย ทีละน้อย วันหนึ่งเรื่องราวอันแสนงดงามของเธอก็นำเธอให้พบกับแสงสว่างของชีวิต”


Mother เตรียมเข้าฉาย 28 พฤษภาคม 2552 (เกาหลี)















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top