Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา (Yoon Ah) และทีมงานเปิดกองถ่าย ‘Cinderella Man’ เผย ‘ฉันคิดว่าฉันต้องตัดผมให้สั้นกว่านี้ค่ะ!’ (2009-04-29)

เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2552 ที่ผ่านมาเวลา 13.00 น. ณ กองถ่ายละคร MBC ‘Cinderella Man’ ได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเข้าให้สัมภาษณ์กับบรรดานักแสดงนำครั้งแรกอย่างเป็นทางการ โดยในวันนั้นถึงแม้ว่า ฮันอึนจอง (Han Eun Jung) และ ซงชังอึย (Song Chang Eui) จะไม่มีคิวเข้าฉากในวันนั้น แต่เขาก็เดินทางมายังกองถ่าย ร่วมกับสองดารา ยุนอา (Yoon Ah) และ ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) เพื่อให้สัมภาษณ์กับนักข่าวอย่างเป็นกันเอง


สำหรับในวันที่ 29 เมษายน 2552 ทั้งสถานี KBS และ SBS ต่างก็เตรียมเปิดตัวละครเรื่องใหม่ด้วยกันทั้งคู่อย่าง ‘The Accidental Couple (그저 바라 보다가)’ และ ‘City Hall (시티홀)’ ส่งผลให้ละครสองเรื่องนี้จะเข้าสู่การแข่งขันในสล็อตละครวันพุธ-พฤหัส ร่วมกับ MBC ‘Cinderella Man’ อย่างเต็มตัวในทันที ทางด้านควอนซังอู ให้ความเห็นในกรณีนี้กล่าว “Cinderella Man ได้เริ่มต้นจริงๆก็คราวนี้แหละครับ!”


ยุนอา เปิดเผยกับนักข่าว “ก่อนหน้านี้กับบทบาทของแซบยอก ล่าสุดฉันก็ต้องมารับบทใหม่ มันทำให้ฉันค่อนข้างกดดันเลยมากเลยค่ะ” เสริม “เพื่อไม่ให้ฉันต้องกดดันตัวเอง มันทำให้ฉันต้องพยายามทำงานหนักมากขึ้นค่ะ และเมื่อฉันได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ ควอนซังอู และนักแสดงท่านอื่นๆ ตอนนี้ฉันก็รู้สึกว่าพวกเราได้กลายเป็นครอบครัวเดียวกันแล้วค่ะ”


เธอเสริมกรณี แซบยอก “ฉันต้องพยายามอย่างมากเพื่อไม่ให้ตัวเองมีภาพลักษณ์ของแซบยอกติดมาค่ะ” เสริม “จนถึงตอนนี้ บางครั้งในการแสดงของฉัน ฉันยังรู้สึกว่ามันยังแอบมีภาพลักษณ์ของแซบยอกซึมๆออกมาบ้างเลยค่ะ ถึงแม้ว่าคนอื่นๆอาจจะไม่รู้ แต่ฉันก็ยังสัมผัสถึงความรู้สึกแบบนั้นได้ค่ะ”


ในละครเรื่องนี้ ยุนอา รับบทเป็น ซอยูจิน นักเรียนจากโรงเรียนออกแบบแฟชั่นในกรุงปารีส ที่ต้องกลับบ้านอย่างกระทันหัน อันเนื่องจากการจากไปของพ่ออย่างไม่มีวันกลับ เธอต้องกลับมาเพื่อทำงานในตลาดดงแดมุนและดิ้นรนต่อสู้กับชีวิต โดยที่นั่นเป็นที่ที่เธอได้พบกับ หนุ่มสู้ชีวิต โอแดซัน (รับบทโดย ควอนซังอู) และเรื่องราววุ่นๆเกี่ยวกับความรักและวงการแฟชั่นก็เริ่มต้นขึ้น


โดยเฉพาะกับผลงานละครเรื่องนี้ ซึ่งมีธีมเกี่ยวกับเรื่องราวในวงการแฟชั่นเป็นส่วนใหญ่ ยุนอา กล่าว “จริงๆแล้วฉันเป็นคนที่ไม่ค่อยกังวลเรื่องแฟชั่นของตัวเองเท่าไหร่เลยค่ะ (ยิ้ม)” เสริม “แค่กางเกงยีน เสื้อยืดสบายๆ ฉันก็ไปไหนต่อไหนได้แล้วค่ะ แต่สำหรับในละครเรื่องนี้ ฉันรับบทเป็นพนักงานในบริษัทออกแบบเสื้อผ้าชั้นแนวหน้า ซึ่งทำให้ฉันต้องดูแลเรื่องการแต่งกายมากขึ้น แบบว่ามีเครื่องประดับเพิ่มขึ้นเยอะเลยค่ะ”


และเพื่อละครเรื่องนี้ทำให้ยุนอาต้องลงทุนตัดผมยาวของตัวเองออก เธอเผย “น่าจะประมาณสัปดาห์หน้ามั้งคะ (ตอนที่ 7-8) ทรงผมและการแต่งกายของ ซอยูจิน จะเปลี่ยนไปอีกครั้งหนึ่ง” กล่าวต่อ “สำหรับบทบาทในอนาคตกับละครเรื่องนี้ ฉันว่าฉันคงต้องตัดผมให้สั้นขึ้นไปอีกด้วยค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรนะคะ แต่ถ้าจำเป็นฉันก็จะตัดค่ะ ฉันอยากเข้าถึงตัวละครให้สมบทบาทที่สุด” เธอกล่าว


นอกจากนี้ ในรายการใหม่โดยเพื่อนสมาชิก โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) อย่าง MBC ‘Sunday Sunday Night’ – ‘Horror Movie Factory’ ที่เตรียมออกอากาศวันแรก 3 พฤษภาคม 2552 ซึ่งเป็นรายการที่จะพาสมาชิก โซนยอชิแด เข้าร่วมภารกิจการแสดงเพื่อเฟ้นหาราชีนีแห่งหนังสยองขวัญ และเพราะเหตุที่ยุนอาเป็นหนึ่งในสมาชิกคนเดียวในวงที่รับงานแสดงอย่างต่อเนื่อง น่าจะส่งผลให้เธอกลายเป็น ‘รุ่นพี่’ ในด้านการแสดงต่อเพื่อนๆของเธอได้หรือไม่


ยุนอา พูดถึงเรื่องนี้ว่า “จริงๆแล้วสมาชิกคนอื่นๆก็เรียนการแสดงมาเหมือนกันค่ะ ฉันเลยไม่ต้องช่วยอะไรเท่าไหร่ อีกทั้งเดิมทีสมาชิกแต่ละคนก็มีความสามารถในด้านนี้อยู่แล้วด้วยค่ะ” เสริม “จะมีก็แต่คำถามจากเพื่อนๆอย่าง ‘บรรยากาศที่กองถ่ายเป็นยังไงบ้าง’, ‘เวลาร้องไห้ทำยังไง’ อะไรประมาณนี้ค่ะ” เธอกล่าวสรุป


อนึ่ง หลังจากที่ โซนยอชิแด ปิดฉากโปรโมทมินิอัลบั้ม ‘Gee’ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พวกเธอก็ได้วางแผนเตรียมคัมแบ็คในช่วงครึ่งปีหลังนี้ และนอกจากยุนอาที่รับงานละคร ‘Cinderella Man’ แล้ว ยังมี ซูยอง รับงานพิธีกรในรายการ ‘Fantasy Partner’ รวมถึง ยูริ-ทิฟฟานี่ ในรายการ ‘Show! Music Core’ อีกด้วย











Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top