Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘We Got Married’ คอนเฟิร์มคู่รัก คิมยงจุน-ฮวังจองอึม ทีมงานเผย.. ‘หาคู่รักยากกว่าที่คิด!’ (2009-04-29)

MBC ‘Sunday Sunday Night’‘We Got Married’ ประสบความยากลำบากในการเฟ้นหาคู่รักใหม่เพื่อร่วมเล่นในรายการ


ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2552 จะเป็นตอนออกอากาศแรกที่มีการเปิดตัวคู่รักใหม่ในรายการ ‘We Got Married’ และจนถึงขณะนี้มีผู้ยืนยันเข้าร่วมเป็นคู่รักใหม่แล้วคือ คิมยงจุน (Kim Yong Joon) แห่ง SG Wannabe และ ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) แฟนสาวในชีวิตจริง


ทางด้านทีมงานรายการเปิดเผยว่า “จริงๆแล้วการหาคู่รักในชีวิตจริง เพื่อมาแคสติ้งให้เข้าร่วมเล่นในรายการมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยครับ” เสริม “สำหรับตอนออกอากาศในวันที่ 10 พฤษภาคม 2552 นี้ จะมีเพียงคู่ของ คิมยงจุน-ฮวังจองอึม ที่ได้รับการออกอากาศครับ”


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2552 ในรายการ ‘We Got Married’ เป็นวันปิดฉากของคู่รักจำแลงอย่าง จองฮยองดน (Jung Hyung Don)-แทยอน (Tae Yeon) และ ชินซองรก (Shin Song Rok)-คิมชินยอง (Kim Shin Young) ส่วนในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ จะเป็นวันสุดท้ายของคู่รัก จอนจิน (Jun Jin)-อีชียอน (Lee Si Young) และ คังอิน (Kang In)-อียุนจี (Lee Yoon Ji) ซึ่งทันทีที่พวกเขาออกจากรายการในสัปดาห์ถัดไป คู่ใหม่อย่าง คิมยงจุน และ ฮวังจองอึม ซึ่งเป็นคู่รักในชีวิตจริงก็จะออกอากาศต่อในทันที


ทีมงาน Sunday Night เผย “คิมยงจุนและฮวังจองอึม จะบันทึกเทปแรกในวันที่ 29 เมษายนนี้ครับ” เสริม “เพราะว่าพวกเขาเป็นคู่รักกันในชีวิตจริงเลยปฏิตัวกันแบบไม่ต้องกังวลอะไรมากครับ และนี่เองทำให้บรรยากาศในกองถ่ายเปลี่ยนไปจากคู่รักจำแลงก่อนๆเยอะเลยครับ”


อนึ่ง ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2552 อดีตคู่รักใน ‘We Got Married’ อย่าง แทยอน จะได้ร่วมในช่วงใหม่ของ โซนยอชิแด ‘Horror Movie Factory’ ถัดมากับช่วงใหม่ของ คิมยงมัน คิมคูรา ทักแจฮุน ชินจองฮวาน อีฮยอกแจ ใน ‘Quiz Prince’ ก่อนจะปิดท้ายด้วย ‘We Got Married’ ในแนวคิดใหม่ คู่รักจริงสู่จอแก้ว นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top