Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior – M พรีเซ็นเตอร์โฆษณาหนึ่งในครอบครัว PEPSI (2009-04-29)

Super Junior-M ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มอัดลมเป๊ปซี่ (PEPSI)


เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2552 Super Junior-M เยือนฮ่องกงเป็นครั้งที่ 2 และในวันถัดมา (28 เมษายน) เวลาประมาณ 15.00 น. พวกเขาก็เดินทางไปยัง Garden Farm Golf Centre เพื่อพบปะกับสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ PEPSI เป็นครั้งแรก


โดย ‘งานแถลงข่าว PEPSI Super Junior-M’ ในครั้งนี้มีผู้สื่อข่าวให้ความสนใจเข้าร่วมทำข่าวและแฟนคลับที่ถูกคัดเลือกรวมกว่า 300 คนเลยทีเดียว


จนถึงตอนนี้บรรดาดาราแถวหน้าของเอเชียที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เป๊ปซี่ ประกอบไปด้วย F4, โจวเจี๋ยหลุน (เจย์โชว์-周杰倫), ไช่อี้หลิน (Jolin Tsai-蔡依林), กู่เทียนเล่อ (Louis Koo-古天樂) และสำหรับครั้งนี้ Super Junior-M ก็ได้เข้าร่วมในทำเนียบดาราแถวหน้าของเอเชีย ในฐานะพรีเซ็นเตอร์กลุ่มใหม่อีกด้วย


โดยเฉพาะเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Super Junior-M ได้เดินทางมาถ่ายทำโฆษณายังประเทศไทยอย่างเป็นความลับ อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะมีบรรดาทีมบอดี้การ์ดและตำรวจกว่า 50 นายคอยควบคุมดูแลกองถ่าย แต่ก็ยังคงมีแฟนคลับกว่า 500 คนที่พยายามตามติดพวกเขาขึ้นไปบนเขาเพื่อชมการถ่ายทำ นับเป็นกาตอบรับอย่างร้อนแรงเป็นอย่างมากจากแฟนคลับชาวไทย


ทีมการตลาดเป๊ปซี่ ประเทศจีนเปิดเผยว่า “Super Juior-M ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในเกาหลีและในแถบประเทศจีน รวมถึงฮ่องกง และไต้หวัน และนี่เป็นเหตุผลที่เราเลือกพวกเขามาเป็นพรีเซ็นเตอร์”


ชเวชีวอน หนึ่งในสมาชิก เผย “Super Junior และ เป๊ปซี่ มีสีประจำตัวสีเดียวกัน คือสีน้ำเงินครับ เพราะฉะนั้นเวลาที่พวกเราถ่ายทำโฆษณามันทำให้พวกเรารู้สึกคุ้นเคยกับงานชิ้นนี้มากๆ และกับ Super Junior-M ซึ่งเป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัวเป๊ปซี่ พวกเราก็จะพยายามทำงานเพื่อภาพลักษณ์จะได้ออกมาดีที่สุดครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ในอนาคต เป๊ปซี่ ยังวางแผนจำหน่ายสินค้าที่ออกแบบแพ็คเก็จเป็นรูป Super Junior-M อีกด้วย


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top