Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (2PM) ซึลอง (2AM) เตรียมร่วมงานนายแบบ ในแฟชั่นโชว์ Andre Kim (2009-04-28)

นิชคุณ แห่ง 2PM และ ซึลอง แห่ง 2AM เตรียมถอดภาพนักร้องสวมชุดนายแบบลงรันเวย์


หลังจากพึ่งจะรีเทิร์นผลงานซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดใหม่ไปหมาดๆจนได้รับความนิยมอย่างมาก สมาชิกตัวแทนจากทั้งสองกลุ่ม 2AM และ 2PM ได้เตรียมเข้าร่วมงานแฟชั่นของดีไซน์เนอร์ชื่อดัง อังเดร คิม (Andre Kim) ในมาดของนายแบบ ซึ่งบรรดาแฟนคลับเมื่อทราบข่าวต่างก็ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก


28 เมษายน 2552 เวลา 18.30 น. โรงแรมเชอร์ราตัน วอร์คเกอร์ฮิลล์ กรุงโซล กับงานแฟชั่นที่มีชื่อว่า "ฟื้นฟูซุงเรมุน อังเครคิม จิวเวอรี่ แฟชั่นโชว์ (Song Rye Moon Restoration Andre Kim Jewelry Fasion Show)" โดยในงานช่วงเย็นนี้จะมีสองสมาชิกจาก 2PM และ 2AM อย่าง นิชคุณ และ ซึลอง เข้าร่วมเดินแฟชั่นโชว์ด้วย


โดยทั้งคู่ได้รับการคัดเลือกจากอังเดรคิมอันเนื่องมาจากส่วนสูงและสภาพร่างกายที่ฟิตดูมีสุขภาพดี โดยงานนี้ยิ่งมีความหมายมากขึ้นไปอีก เมื่อเป็นหนึ่งในงานแฟชั่นโชว์ที่มีส่วนร่วมในการช่วยบูรณะประตูนัมแดมุนให้กลับขึ้นมาตั้งตระง่านดังเดิม


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซึลอง ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมากในมาดนักร้องเพลงบัลลาดหนึ่งในสมาชิก 2AM และสำหรับการรับหน้าที่เดินแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตของเขา โดยในวันนี้นอกจากทั้งสองหนุ่ม 2AM, 2PM แล้วยังมีบรรดาดาราศิลปินแถวหน้าของเกาหลีเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่งอีกด้วย


เมื่อแฟนๆได้ทราบข่าวการเดินแฟชั่นของทั้งสองหนุ่ม กล่าว "รอกิจกรรมของซึลองและนิชคุณไม่ไหวแล้ว" "ในที่สุด 2AM, 2PM ก็ได้เป็นนายแบบบนรันเวย์เสียดี" ต่างมีกระแสตอบรับอันร้อนแรง


ทางด้านสองหนุ่ม ซึลองและนิชคุณ เปิดเผยว่า "เป็นเกียรติมากครับที่พวกเราจะได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ชื่อดังหลายคนในงานแฟชั่นโชว์ของคุณอังเดรคิม พวกเราจะทำให้ดีที่สุดครับ" เขาเผย


อนึ่ง 2AM กำลังทำกิจกรรมในเพลง ‘Confession of Friend’ ในขณะที่ 2PM ก็มีผลงานซิงเกิ้ลใหม่ ‘Again & Again’ และก็กำลังได้รับความรักจากแฟนๆอย่างท่วมท้นอยู่ในขณะนี้


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง


เกาหลีช็อค.. ประตูวังนัมแดมุนอายุกว่า 600 ปี ถูกไฟเผาวอดรับตรุษจีน (อื่นๆ)


 


""
ขณะบูรณะซุงเรมุน (ประตูนัมแดมุน)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top