Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) ‘Share The World’ คว้าอันดับที่ 1 ออริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์ (2009-04-28)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ประสบความสำเร็จในออริกอนชาร์ตอีกครั้งหนึ่ง


เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2552 กับการวางจำหน่ายซิงเกิ้ลประเทศญี่ปุ่น อย่าง ‘Share The World /ウィ-ア-! (We are)’ ล่าสุดพวกเขาก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในออริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์ได้สำเร็จ นับเป็นศิลปินต่างชาติกลุ่มแรกที่สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตซิงเกิ้ลประจำสัปดาห์ได้ถึง 6 ครั้ง


ผลงานซิงเกิ้ลชุดที่ 27 ภายใต้ชื่อ ‘Share The World /ウィ-ア-! (We are)’ ในทันทีที่วางจำหน่ายในวันที่ 22 เมษายน 2552 พวกเขาก็สามารถพาซิงเกิ้ลนี้ขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตซิงเกิ้ลประจำวัน และล่าสุดกับการคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำสัปดาห์ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง


28 เมษายน 2552 เว็บไซต์ออริกอนเปิดเผยว่า "ดงบังชินกิ สามารถขึ้นอันดับที่ 1 ในออริกอนซิงเกิ้ลชาร์ตได้เป็นครั้งที่ 6 ส่งผลให้พวกเขาเป็นศิลปินต่างชาติกลุ่มแรกในชาร์ตประจำสัปดาห์ ที่สามารถคว้าอันดับที่ 1 ได้มากที่สุด"


ย้อนกลับไปจากผลงานที่ผ่านมาในชาร์ตอันดับที่ 1 ประจำสัปดาห์ประกอบไปด้วย เดือนมกราคม 2551 กับ ‘Purple Line, เมษายน ‘Beautiful you/千年恋歌’, กรกฏาคม ‘どうして君を好きになってしまったんだろう?(Why Did I Fall In Love With You)’, ตุลาคม ‘JUMUN-MIROTIC, มกราคม 2552 ‘Bolero/Kiss The Baby Sky/忘れないで’ รวมกับครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6


ก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะเพลงไตเติ้ลในซิงเกิ้ลอย่าง ‘Share The World’ ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากหลังจากที่ถูกนำไปใช้เป็นเพลงประกอบโอเพนนิ่งแอนิแมชั่นเรื่อง ‘One Piece’


อนึ่ง ดงบังชินกิ เตรียมเปิดทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น โดยจะเริ่มในวันที่ 4 พฤษภาคม ไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2552 ที่ไซตามะ เซนได ฮอกไกโด ฟูกูโอกะ โอซาก้า นาโกย่า โตเกียว ภายใต้ชื่อ ‘The Secret Code-4th LIVE TOUR 2009’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top