Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไมนิจิเซ็นต์สัญญาพาศิลปินญี่ปุ่น อดีตวง Morning Musume เปิดฟรีคอนเสริตปลายปีนี้แน่นอน !! (2009-04-28)

Mainichi Academic Group  ตัดสินใจเซ็นสัญญาพาศิลปินญี่ปุ่น “Fujimoto Miki” (藤本美貴) ศิลปินสุดฮอตอดีตสาวสวยจากกลุ่ม “Morning Musume”  สังกัด Hello Project ประเทศญี่ปุ่น มาเอาใจวัยมันส์ และเป็นสีสันของงาน “รวมพลคนรักญีปุ่น” ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทยกับงาน Japan Festa
in Bangkok by Mainichi ที่จัดโดย Mainichi Academic Group ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น ครบวงจร และ โรงเรียนภาษาญี่ปุ่น ไมนิจิ โดยในปี 2009 นี้เป็นการจัดงานอย่างต่อเนื่องในปีที่ 5 เพื่อเอาใจกลุ่มวัยมันส์ในสไตล์ Asian อย่างแท้จริง
 
 ฟูจิโมโตะ มิกิ ( 藤本美貴 ) เริ่มงานในเส้นทางบันเทิงในฐานะของศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัดเฮลโล! โปรเจกต์ และได้ผ่านการคัดเลือกไปเป็นสมาชิกของกลุ่มนักร้อง “โกมัตโต” (ごまっとう) ร่วมกับศิลปินเดี่ยวชื่อดังในเฮลโล! โปรเจกต์ อีกสองคน ได้แก่ มากิ โกะโต อดีตสมาชิกของมอร์นิงมุซุเมะ และ
อายะ มัตสึอูระ เพื่อนรักของเธอ  ทั้งนี้ในปี พ.ศ. 2546 โปรดิวเซอร์ของมอร์นิงมุซุเมะ ก็ตัดสินใจนำตัวเธอเข้ามาร่วมงานในกลุ่มนักร้องกลุ่ม Morning Musume อย่างเต็มตัว ในฐานะของสมาชิกรุ่นที่หก ซึ่งเธอได้รับหน้าที่นักร้องนำในหลาย ๆ เพลง โดยเฉพาะในช่วงหลังจากที่นัตสึมิ อาเบะ (安倍なつみ) สมาชิกรุ่นก่อตั้ง ‘สำเร็จการศึกษา’ ออกไป นอกจากนั้นเธอยังเป็นสมาชิกในกลุ่มนักร้องผสมของเฮลโล! โปรเจกต์
อีก 4 กลุ่มด้วยกัน ได้แก่ โอโดรุ 11 (おどる♥11), 11วอเตอร์ (11WATER), เอช!พี ออลสตาร์ส (H.P.
All Stars) เซ็กซี่ โอโตนาจัง (セクシーオトナジャン)    ปัจจุบันมิกิ ได้มีผลงานเพลงที่ร่วมสร้างกับอายะ มัตสึอูระ ภายใต้ชื่อกลุ่มว่า “แกม” (GAM) งานแสดละครเวที และ ผลงานเดี่ยว “โอกิตะกามิ” (Okitegami)


สำหรับงาน Japan Festa in Bangkok 2009 by Mainichi ปีนี้ ทางผู้จัดได้เชิญการแสดงทางวัฒนธรรมญี่ปุ่นภายใต้ชุดการแสดง “GEISOU” ซึ่งเป็นการแสดงจากกลุ่มนักศึกษาจากประเทศญี่ปุ่น กว่า 50 ชีวิต ที่จะบินมาแสดงภายในงานโดยตรง รวมถึงกิจกรรมความมันส์อื่นๆ อาทิ การประกวดเต้น Cover Dance เพื่อชิงรางวัล Cover Dance of the Year 2009 , การประกวดแต่งกายแนว Cosplay , Live Music J-Rock จากญี่ปุ่นที่บินมาเปิดอัลบั้ม รวมทั้งกลุ่มเจร็อคชื่อดังของไทย, กิจกรรมการเรียนรู้วัฒนธรรมญี่ปุ่นจากโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ, กิจกรรมญี่ปุ่นต่างๆ จากกลุ่มนักศึกษาเอกวิชาภาษาญี่ปุ่น ของมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ เป็นต้น


ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการร่วมกิจกรรมต่างๆ ของงาน Japan Festa
in Bangkok 2009 by Mainichi พร้อมการร่วมกิจกรรมเพื่อใกล้ชิดกับศิลปินที่มาร่วมงานในปีนี้ แบบพิเศษสุดๆ และการร่วมลุ้นในกิจกรรม Meet & Greet กับ Fujimoto Miki ได้ที่เวปไซต์ 
www.study-in-japan.com  หรือสอบถามที่ Mainichi Academic Group (ชั้น 7 อาคารSiam Tower) โทร. 02 – 658 – 0555

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top