Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) ดงบังชินกิ (TVXQ!) ร่วมงานโปรเจคคลับมิวสิค ‘TRAX’ ฉลอง 20 ปี ‘AVEX’ (2009-04-28)

สุดยอดคลับมิวสิคเชียนแห่งประเทศญี่ปุ่น รวมตัวกันทำงานโปรเจคภายใต้ชื่อ ‘TRAX’ เตรียมเปิดตัวพร้อมกันทั้งในญี่ปุ่นและเกาหลี 29 เมษายน 2552


สำหรับผลงานอัลบั้ม ‘TRAX’ นี้มีบรรดานักดนตรีคลับมิวสิคประกอบไปด้วย ‘โอซาว่า ชินอีจิ (Osawa Shinichi)’ และ ‘ทานากะ โทโมยูกิ (Tanaka Tomoyuki)’ หนึ่งในสมาชิกจากกลุ่ม ‘Fantastic Platic Machine’, m-flo ‘ทาคุ ทาคาฮาชิ (Taku Takahashi)’ โดยทั้ง 3 ได้รวมตัวกันในกลุ่มโปรเจคภายใต้ชื่อ ‘RAVEX’


ที่พิเศษคือผลงานอัลบั้มชุดนี้จัดทำขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีค่ายเพลง AVEX โดยมีการนำตัวการ์ตูนชื่อดังระดับโลกจากเรื่อง ‘ATOM’ รวมถึง ‘Tezuka Osamu’ เพื่อให้เกียรติร่วมฉลองครบรอบวันเกิดปีที่ 80 ส่วนทางด้าน โบอา (BoA) ก็ยังจะได้เข้าร่วมในเพลงรักอย่าง ‘Believe in Love’ ตามด้วยเพื่อนร่วมค่ายอย่าง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ที่จะมาในเพลงหวานๆอย่าง Just the Two of Us’, Amuro Namie ใน ‘ROCK U’ รวมทั้งหมด 12 เพลงปาร์ตี้


‘TRAX’ จะมีศิลปินเข้าร่วม อาทิ โบอา, ดงบังชินกิ, Amuro Namie, Goto Maki, Anna Tsuchiya ซึ่งนับเป็นการร่วมงานระหว่างศิลปินชั้นนำของทั้งเกาหลีและญี่ปุ่น โดยจะมีตัวการ์ตูนจากเรื่อง ‘ATOM’ โดย Tezuka Production อยู่บนอัลบั้มภาพแจคเก็ต รวมถึงมิวสิควีดีโอซึ่งจะไม่เพียงแต่ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงแฟนแอนิเมชั่นจากทั่วโลก


อนึ่ง ในแอนิเมชั่น มิวสิควีดีโอ ‘TRAX’ ความยาว 18 นาที จะมีการนำสมาชิกในโปรเจค ‘RAVEX’ มาทำเป็นตัวการ์ตูน รวมถึงตัวการ์ตูนหลักในมิวสิควีดีโอนี้จะมีชื่อว่า ‘RATOM’ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่าง ‘RAVEX’ และ ‘ATOM’ นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top