Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Cha Tae Hyun หวนคืนจอแก้วหลังจากหายจากวงการละครไปถึง 3 ปี (2007-03-21)

Cha Tae Hyun จะกลับมารับงานแสดงละครอีกครั้งทางช่อง KBS ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ในเรื่อง 꽃 찾으러 왔단다 (กด ชัดจึรอ วาดทันตะ – ฉันมาเพื่อค้นหาดอกไม้)


สำหรับการรับบทในครั้งนี้ ถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปีนับตั้งแต่ละครเรื่อง ‘Prince’s First Love’ ที่จบไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2004 ทางช่อง MBC ที่ผ่านมา และการปรากฏตัวของเขาครั้งสุดท้ายในฐานะนักแสดงทางช่อง KBS ก็นานมาถึง 10 ปีแล้วเช่นกัน


꽃 찾으러 왔단다 (กด ชัดจึรอ วาดทันตะ – ฉันมาเพื่อค้นหาดอกไม้) จะออกฉายในตอนแรกหลังจากละครเรื่อง Hello, Miss (นำแสดงโดย อีดาแฮ และ อีจีฮุน) จบลง โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการต้นหาความหมายระหว่างความรักและความตาย ผู้กำกับคือ Ji Young Soo ซึ่งเคยผ่านงานเรื่อง ‘Oh! Pil Seung, Bong Soon Young’ จะเข้ามาร่วมงานกับนักเขียน Yoon Sung Hee (‘Shooting for the Stars’) ในละครเรื่องนี้


Cha Tae Hyun จะรับบทเป็น Yoon Ho Sang สัปเหล่อตัวฮา โดยเขาเป็นคนที่มีอัทธยาศัยและภาพลักษณ์ดี แต่รู้สึกว่าโชคจะไม่ค่อยเข้าข้างเขา ในทุกสิ่งที่เขาพยายามจะทำและเขาก็เชื่อว่าความล้มเหลวที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้นเป็นเพราะเงิน


Cha Tae Hyun ยังกล่าวอีกว่า “ผมรู้สึกกังวลบ้างเพราะว่าหายไปจากวงการนี้เสียนาน แต่ว่าผมจะพยายามทำงานชิ้นนี้ให้ดีที่สุด จะเข้าถึงตัวละครตัวนี้จนให้ผู้ชมอินกับมันให้ได้”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top