Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[EXCLUSIVE] ทีมข่าวหนึ่งเดียวจากประเทศไทยร่วมแจมงานแถลงข่าว Rain’s coming In Ho Chi Minh City (2007-03-11)

ทีมข่าว PINGBOOK เฉพาะกิจโดย RAINTHAILAND.NET หนึ่งเดียวจากประเทศไทยร่วมแจมงานแถลงข่าว Rain’s coming In Ho Chi Minh City 8 มีนาคม 2550 @ New World Hotel, Ho Chi Minh City, Vietnam


เวลา 14.00 น. เหล่าทีมงานทางเวียตนามเริ่มให้นักข่าวลงทะเบียนและเข้าไปเตรียมความพร้อมในห้องแถลงข่าวได้ ทีมนักข่าวสาวจากไทย โดยปิงบุ๊คร่วมมือกับเรนไทยแลนด์ เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย นอกเหนือจากกองทัพหลักจากเวียตนาม และ กองทัพนักข่าวที่มาจากประเทศเกาหลี งานนี้ได้รับความสนใจจากสื่อต่าง ๆ อย่างดีเยี่ยม เหล่านักข่าวให้การตอบรับมากมาย ทำให้เจ้าหน้าที่โรงแรมจะต้องขยายพื้นที่ในห้อง Press Conference ให้เพียงพอกับทีมนักข่าวที่เข้ามาร่วมงาน


เมื่อได้เวลาพิธีกรของเวียตนามได้กล่าวทักทายและแนะนำสปอนเซอร์ต่าง ๆ เป็นภาษาเวียตนาม สลับกับภาษาเกาหลี จากนั้นได้เชิญ “เรน” ขึ้นเวที เชิญสปอนเซอร์ต่าง ๆ ขึ้นเวที และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกัน


หลังจากนั้นเรนได้มอบเสื้อและเนคไทด์ สำหรับแฟนคลับผู้โชคดีที่ทำการประมูลได้ พร้อมกันนั้นได้บริจาคเงินรายได้จากการประมูลเป็นจำนวนเงิน 15,000,000 VND (37,500 บาท) ให้กับตัวแทนจาก World Vision 


เรนได้รับของที่ระลึกจากเวียตนามเป็นเสื้อแจ๊คเก็ตสีเขียวปักปีกด้านหลังเสื้อ  หนุ่มเรนยิ้มแย้มแจ่มใส ดูอารมณ์ดีมาก ๆ  หลังจากผ่านพิธีมอบของที่ระลึกและถ่ายรูปร่วมกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ทางทีมงานผู้จัดก็เปิดให้เหล่าทีมข่าวซักถามกันเป็นเวลา เกือบ 1 ชม.เต็ม และตอนช่วงท้ายสุด ได้เปิดให้นักข่าวเข้าไปถ่ายรูปเรนอย่างใกล้ชิดอีกด้วย


[ประมวลภาพ]


""
""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top