Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เก็บตกคอนฯ ที่เวียตนาม: Rain’s Coming In Ho Chiminh City (2007-03-21)

ผ่านไปเรียบร้อย สด ๆ ร้อน ๆ 10-11 มีนาคม 2550 กับคอนเสิร์ต Rain’s Coming Rain World Tour in Ho Chi Minh City เวียตนาม ท่ามกลางอากาศร้อน และอบอ้าวแบบสุด ๆ เหล่าบรรดาแฟนเพลงของเรนก็มิได้หวั่นไหวแต่อย่างใด ไปร่วมชุมนุมกันที่สนามกีฬาตั้งแต่บ่าย ๆ เพื่อที่จะร่วมกิจกรรมหน้างานและรอดูคอนเสิร์ตตอน 1 ทุ่มตรงตามเวลาที่แจ้งในตั๋ว  ซึ่งคอนเสิร์ตเริ่มเล่นจริงๆ เวลา 2 ทุ่มกว่า ๆ



คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รับความนิยมจากประชาชนชาวเวียตนามเป็นจำนวนมาก  ดูจากสนามกีฬาที่สามารถบรรจุคนได้หลายหมื่นคน และมีผู้เข้าร่วมชมกว่า 80% ของจำนวนที่นั่งทั้งหมด และคอนเสิร์ตที่โฮจิมินห์ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ “เรนแอมบาสเดอร์” ของเราไม่พลาดอีกเช่นเคย “นู๋แหวน แหวน ปาริศา เพ็ญชาติ” ควงคู่มาพร้อมกับ “น้องคุณ – นิชคุณ ศิลปินไทยในสังกัด JYP” พร้อมด้วยทีมงาน จมูกมด, เบื้องหลัง, และแฉแต่เช้า มาร่วมชมคอนเสิร์ตที่เวียตนามในครั้งนี้อีกด้วย 



ทีมงานเฉพาะกิจ ได้พูดคุยกับนู๋แหวน แหวน เธอก็เล่าถึงบรรยากาศหลังเวที และความน่ารักของเรนให้เราฟังแบบไม่รู้เบื่อเลยทีเดียว เมื่อได้เวลาที่เรนจะปรากฎตัวบนเวที จึงได้แยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตนเอง



เมื่อถึงเวลาที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอคอย  ไฟทั่วสนามฯ ดับลง  หยดน้ำหยดลง พร้อมด้วยเสียงน้ำ ดังสนั่น เรนปรากฎตัว จากเรือดำน้ำ เสียงกรี๊ด และเสียงเรียกชื่อ ชองจีฮุน ดังสนั่นลั่นสนาม …. เรนมาพร้อมกับความน่ารัก เท่ ทะเล้น เรียกรอยยิ้มและเสียงกรี๊ด ของเหล่าบรรดาแฟนคลับทั่วสนามได้เป็นอย่างดี  แม้ว่าในคอนเสิร์ตคืนแรกจะเกิดเหตุการณ์ที่คาดคิดเกิดขึ้น  เนื่องจากคอนเสิร์ตที่เวียตนามเป็น outdoor จังมีกระแสลมละอองน้ำ จากเพลง I  ไปโดนจอมอติเตอร์โค้งตัวกลาง แล้วทำให้เกิดไฟช๊อตขึ้นมา จนทีมงานต้องปิดมอนิเตอร์ตัวใหญ่นั่นไป แต่ก็ไม่ทำให้เรนและทีมงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ หยุดชะงักการแสดง  เรนยังคงสามารถที่จะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี  งานนี้บรรดาแฟนคลับเวียตนามถึงกับน้ำตาซึมอีกเช่นเคย หลังจากจบงานคอนเสิร์ตในคืนแรกไป




บรรดาแฟนคลับไม่ยอมกลับ ร้องตะโกนเรียกจองจีฮุน ๆๆๆ ไม่หยุด จนเจ้าหน้าที่ต้องมาเชิญให้ออกจากสนามกลับบ้านกัน  หลังจากคอนเสิร์ตคืนแรก เรนได้ไปปรากฎตัวในงาน International Fan Meeting ที่เหล่าบรรดาแฟนคลับชาวเวียตนามจัดขึ้น ซึ่งมีการจัดกันทุกประเทศที่เรนเดินทางไปแสดง งานนี้ถือว่า เป็น Surprise ของเหล่าบรรดาแฟนคลับ ไม่ว่าจะเป็น เกาหลี, ญี่ปุ่น, จีน,ไต้หวัน, มาเลเซีย, สิงคโปร์,ฮ่องกง, ไทย และเวียตนามเอง


คอนเสิร์ตวันที่สอง แฟนคลับชาวเวียตนามยังคงเต็มสนามกีฬาเหมือนเช่นเคย เป็นไปอย่างราบรื่น ไม่มีสิ่งใดติดขัด จอมอนิเตอร์ที่เสียหายเมื่อวานนี้ได้รับการซ่อมแซมและใช้งานได้เหมือนเก่าทุกประการ คืนที่ 2 เรนได้แสดงความน่ารักด้วยการพูดทักทายเป็นภาษาเวียดนามบ่อยครั้ง  และพูดคุยเป็นภาษาอังกฤษสลับกับภาษาเวียตนาม เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับได้ไม่หยุด  งานนี้ถือว่า เรนได้บุกตลาดเวียดนามได้อย่างสมบูรณ์



รายงานข่าวโดย Bua @ RainThailand.Net
ภาพข่าวโดย TaKor – SR2, Bua – RainThailand
Special Thanks:  Pingbook.com, SR2 Entertainment

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top