Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาน มิยอน (Kan Mi Youn) เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก Refreshing พร้อมแจกลายเซ็นแฟนๆ แน่นขนัด (2007-03-19)

วันนี้ (19 มีนาคม 2550) เวลา 11.30 น. ณ ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส ได้มีการจัดการแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของ คัน มิยอน หนึ่งในอดีตสมาชิกวง เบบี้วอกซ์ ซึ่งได้ยุบวงและปล่อยให้สมาชิกแต่ละคนออกมาโชว์ผลงานเดี่ยว


โดยในวันนี้มีบรรดาแฟนคลับจากทั้งเบบี้วอกซ์และของมิยอนเองมามากกว่า 300 คนส่งผลให้ห้องออดิทอเรี่ยมของจีเอ็มเอ็มเนื่องแน่นไปด้วยความอบอุ่น เรียกน้ำตาแห่งความประทับใจจากมิยอนกันเลยทีเดียว


งานเริ่มด้วยความน่ารักสดใสจากมิยอนมาพูดคุยกับแฟนๆ และเปิดโอกาสให้แฟนๆ ถามคำถามได้อย่างอบอุ่น ก่อนเธอจะเดินออกมาจากหลังเวทีแฟนๆ ได้ส่งเสียงร้องเพลงเพื่อเรียกเธออกมา หลังจากที่เธอเดินออกมาก็กลั้นเอาน้ำตาแห่งความประทับใจไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว หลังจากนั้นแฟนๆก็ถามคำถามและส่งความรักให้มิยอนตลบอบอวนเต็มห้องออดิทอเรียมกันจนรู้สึกได้


หลังจากจบการพูดคุยกับแฟนๆซึ่งกินเวลาพอสมควรเธอก็ขึ้นร้องเพลงโชว์ด้วยกันถึง 4 เพลงประกอบไปด้วย 1. 옛날여자 (เยทนาลยอจา – ผู้หชิงเมื่อนานมาแล้ว) 2. Go 3. 그 사람을 찾아주세요 (คือ ซารามึล ชัดจาจูเซโย – ช่วยมองหาคนนั้นให้หน่อย) และ 4. KISS เป็นเพลงที่ตอกย้ำความน่ารักของมิยอนได้เป็นอย่างมาก ท่าเต้นของเธอเล่นเอาแฟนๆชื่นมื่นกันไปตามๆกัน


ภายหลังจากโชว์เพลงทั้งหมดแล้ว เธอก็มีการแจกลายเซ็นที่ตั้งใจมากๆ โดยในปกซีดีทุกปกเธอจะเขียนคำว่า “รักนะ” เป็นภาษาไทยติดไปด้วยทุกปก


ก็เรียกได้ว่าเป็นความประทับใจอีกครั้งหนึ่งกับนักร้องสุดน่ารักคนนี้ “คาน มิยอน” ส่วนใครที่เป็นแฟนๆตัวจริงก็อย่าลืมอุดหนุ่นซีดีอัลบั้มแรกของเธอด้วย Refreshing จีเอ็มเอ็ม วางแผงแล้ววันนี้ !!!





มิยอน อดีตเบบี้วอกซ์ขอโชว์เดี่ยว ย้ำ! ยังคงความหวานซ่อนเปรี้ยวไว้เหมือนเดิม


ใครที่เคยติดใจกลุ่มนักร้องสาวจากเกาหลีสุดเปรี้ยวผสมความน่ารักอย่าง วง Baby V.O.X คงจะจำสาวน่าตาจิ้มลิ้ม 1 ในสมาชิก 5 คนอย่าง “คาน มิยอน” ได้เป็นอย่าง


ดี มาวันนี้หลังจากวงชื่อดัง Baby V.O.X ได้แยกย้ายกันไปทำงานที่ตนถนัดแล้ว เธอหันมาจับไมค์ร้องเพลงเดี่ยวในชื่ออัลบั้ม Refreshing ที่มาในลุคส์เปรี้ยวๆ ผสมผสานความน่ารักในเพลงบัลลาดที่เธอถนัดได้อย่างลงตัว


นักร้องสาวจากแดนโสม “คาน มิยอน” อดีตหนึ่งในสมาชิกวงเบบี้วอกซ์ (Baby V.O.X) ที่ตัดสินใจยุบวงลงไปแล้ว เมื่อปี 2005 กลับมาพร้อมกับอัลบั้มเดี่ยวล่าสุด Refreshing กับอิมเมจใหม่แปลกตาที่เป็นสาวเต็มตัวกว่าเดิม โดยอัลบั้มนี้รวบรวมหลากหลายแนวเพลงเอาไว้ แต่แนวเพลงที่เธอตั้งใจจะมอบให้แฟนเพลงก็จะเป็นแนวบัลลาดซึ่งเข้าได้ดีกับเสียงร้องของมิยอนน่ะเอง ในอัลบั้มยังมีเพลงบีทสนุกๆ ที่เธอก็ยังไม่ทิ้งคราบสาวเปรี้ยว นอกจากนี้แล้วก็ยังมีเพลงที่ มิยอน ได้แต่งเองอีกด้วยซึ่งนี่จะเป็นการผันตัวเองไปเป็นนักแต่งเพลงเพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นความเป็นตัวตนที่แท้จริงของเธอกันแบบชัดๆ อัลบั้มของมิยอน นี้ได้โปรดิวเซอร์อย่าง พังชีฮยอค ที่เคยทำเพลงให้กับอิมจองฮี (사랑아 가지마) และบยอล (눈물샘)และนักแต่งเพลง ยูนซารา ที่เคยเขียนเพลงให้กับคิมจงกุก(사랑스러워) และคิมบอมซู (보고싶다) มาร่วมงานด้วย


จากเหตุการณ์ Baby V.O.X ยุบวงเธอรู้สึกเสียใจ ถึงขั้นไม่อยากออกอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองเลยเพราะนอกจากจะกลัวแฟนเพลงผิดหวังแล้วยังรู้สึกประหม่าไม่ชอบที่ต้องโชว์งานเพลงเพียงลำพัง แต่โชคดีที่แฟนเพลงและเพื่อนส่งกำลังใจให้แก่ มิยอน อยู่ตลอดเวลาทำให้เธอมีแรงฮึดสู้จนทำให้อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกอย่าง Refreshing ออกมาสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ ซึ่งอัลบั้มนี้ได้เพื่อนๆที่เธอรักมาร่วมร้องเพลงในอัลบั้มนี้อีกด้วย ได้กำลังใจเยอะแยะขนาดนี้ มิยอน จึงวางแผนที่จะโปรโมทอัลบั้มทั้งในประเทศและเพื่อนบ้านอย่าง จีน ไต้หวัน รวมถึงประเทศไทยด้วย


ใครที่คิดถึงสาว คาน มิยอน คงต้องหาอัลบั้มเดี่ยว Refreshing มาฟังไม่แน่หลายคนอาจจะติดใจกับเพลงและภาพลักษณ์ใหม่ของสาวคนนี้ จนลืมลุคส์เก่าๆ ของเธอก็เป็นได้ !!


 ประมวลภาพ KAN MI YOUN @ GMM THAILAND


  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  





Special Thanks : GMM INTERNATIONAL (K.Pa)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top