Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] Super Junior K.R.Y ณ พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2007 (2007-03-18)

กลับมาอีกครั้งกับงานของคอดนตรีและความสำเร็จของคนดนตรีในมหกรรมเสียงเพลงและดนตรี Pattaya International Music Festival 2007 ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก (ศูนย์กีฬาเมืองพัทยา) ถนนชัยพฤกษ์ จังหวัดชลบุรี ณ เวลา Main Stage โดยในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์วงการเพลงไทยที่จะได้เห็นการรวมตัวกันของ 3 ยักษ์ใหญ่ทางด้านดนตรี บนเวทีเดียวกันวันเดียวกัน


ศิลปินเกาหลีกลุ่มสุดท้ายสำหรับงาน Pattaya International Music Festival นี้ นำเข้าโดย KOFICE ผ่านการประสานงานของ GMM โดยพวกเขาคือ 3 หนุ่มกลุ่มพิเศษจาก Super Junior ในชื่อ Super Junior K.R.Y (ซุปเปอร์จูเนียร์ เคอาร์วาย) ประกอบไปด้วย 려욱 รยออุค, 예성 และเยซอง ซึ่งเพลงที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมากคือ The One I Love หรือชื่อเกาหลีคือ 한 사람만을 โดยเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง Hyena


สำหรับบรรยากาศเมื่อสามหนุ่มขึ้นมาบนเวทีก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆที่มาร่วมเชียร์เป็นอย่างมาก แฟนๆมีการร้องคอรัสในเพลง ฮันซารามานึล เหมือนกับของเกาหลีไม่มีผิด สร้างความประทับใจให้แก่ 3 หนุ่มอย่างมากมาย 






คำถาม K.R.Y


สำหรับสื่อที่ไปสัมภาษณ์ที่งาน PATTAYA


วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2550 เวลา 11.30-12.00 น. ณ โรงแรม ฮาร์ดร็อค พัทยา



1. ทำไมถึงต้องตั้งชื่อวงว่า K.R.Y ?


ตอบ K.R.Y คือย่อมาจากชื่อของพวกเราครับ ทุกคนอาจจะคิดว่า K.R.Y หมายถึงคำว่าร้องไห้ พวกเราก็อยากให้ได้ชื่อออกมาดีที่สุด แต่เมื่อนึกถึงอีกความหมายว่าแฟนๆ ฟังเพลงแล้วซาบซึ้งจนน้ำตาไหลเลยตั้งชื่อนี้


2. ให้พูดถึงอัลบั้ม OST Hyena และเพลงในอัลบั้มนี้ ?


ตอบ อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มเพลงประกอบละครเรื่อง Hyena พวกเราร้องเพลงในอัลบั้มนี้แค่ 3 เพลงเท่านั้น 3 เพลงนี้เป็นเพลงอาร์แอนด์บีบาลาดช้าๆ ฟังแล้วจะได้รับรู้ถึงความรู้สึกของเพลงอย่าง ดีใจ เสียใจ ชัดเจนมาก ขอฝากเพลงในอัลบั้มนี้ที่เป็นหน้าปกของพวกเรา 3 คนด้วยนะครับ ที่ผ่านทั้งหมดของซูปเปอร์จูเนียร์ทุกคนจะเห็นพวกเขาร้องเพลงแดนซ์ แต่พอมาเป็นซูปเปอร์จูเนียร์ K.R.Y จะเป็นเพลงบาราดซึ้งๆ ก็ฝากอีกผลงงานของเราด้วย


3. ในอัลบั้มนี้ คิวฮยอน ได้ร้องเพลงเดี่ยวด้วย เพลงนั้นชื่อว่าอะไร? แล้วรู้สึกเขินมั้ยที่ต้องร้องเพลงคนเดียว ?


ตอบ ชื่อเพลงว่า Smile เสียงของ คยูฮยอน จะเซ็กซี่ ถ้านอนไม่หลับก็ฟังเพลงนี้นอนหลับแน่นอน และที่ดีใจมากคือมีสมาชิกซูปเปอร์จูเนียร์ถึง 13 คนแล้วเขาเป็นคนแรกที่ได้ร้องเพลงเดี่ยวคนแรกในเพลงนี้


4. ในอัลบั้มนี้คุณชอบเพลงไหนที่สุด ?


ตอบ ในอัลบั้มนี้ชอบเพลง The One I Love ฟังแล้วรู้สึกซาบซึ้งมาก เป็นเพลงที่เพราะจริงๆ


5. ตอนนี้มาร้องเพลงเหลือ 3 คนรู้สึกอย่างไรบ้าง ? เป็นครั้งแรกเลยมั้ยที่แยกจากเพื่อนๆ superjunior?


ตอบ พวกเขาเป็นกลุ่มแรกที่แยกออกมาถึงยังไงก็เป็นซูปเปอร์จูเนียร์เช่นเคย ส่วนเพื่อนๆ คนอื่นก็มีผลงานออกมาเรื่อยๆ อย่างอีกกลุ่มหนึ่งก็จะมี ซูปเปอร์จูเนียร์ T และบางคน ก็มีงานพิธีกรเดินแบบ กลุ่มซูปเปอร์จูเนียร์ K.R.Y นี้เป็นของขวัญชิ้นแรกจาก ซูปเปอร์จูเนียร์ ครับ


6. นอกจากอัลบั้มนี้พวกคุณมีผลงงานอะไรอื่นๆ อีกบ้าง ?


ตอบ ตอนนี้นอกจากอัลบั้มเพลงประกอบละคร Hyena พวกเรายังมีร้องเพลงประกอบละครอื่นๆ และทำงานของ ซูปเปอร์จูเนียร์ ครับ แต่ยังไงก็ขอฝากอัลบั้มนี้ด้วยนะครับ


7. มาเมืองไทยครั้งนี้นอกจากมาโปรโมทอัลบั้มและมาร่วมงานพัทยาแล้วคุณอยากทำกิจกรรมพิเศษอะไรบ้าง ? อยากไปเที่ยวไหน ?


ตอบ พวกเราอยากจะเรียนนวดแผนโบราณ นวดไทยที่ขึ้นชื่อของประเทศไทย ส่วนนอกจากจะมาทำงานอยากไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาะพีพี ถ้าเป็นไปได้อยากเปิดคอนเสิร์ตที่เกาะพีพีครับ


8. ให้หนุ่มๆ ฝากอัลบั้ม OST Hyena กับแฟนๆ ชาวไทยนิดนึง


ตอบ ในอัลบั้มที่เมืองไทยพิเศษจากที่เกาหลีคือหน้าปกจะเป็นรูปพวกเรา 3 คน คนไทยรักเขามากๆ ขอบคุณมากครับ ถ้าเป็นไปได้อยากจะมีผลงานโฆษณา หรือกิจกรรมอะไรในเมืองไทยเพราะหน้าตาพวกเราดีมากๆ ฝาก 3 เพลงในอัลบั้มนี้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคนครับ






 ประมวลภาพ Super Junior K.R.Y ณ พัทยา อินเตอร์เนชั่นเนล มิวสิค เฟสติวัล 2007


  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  




Special Thanks for Event
(ขอบคุณผู้จัดงานที่อำนวยความสะดวก)

GMM LIVE & GMM INTERNATIONAL (K.Pa) & MTV & TAT

Special Thanks for Person
(ขอบคุณผู้ให้ความช่วยเหลือ)

P’pun and the Team (Ming Xing) Thanks sooo much  
Noony (PR @ Pingbook.com), P’Ying, P’Lookjan
My Uncle for Accommodation
My Mom, come this trip with me.
and Every PINGBOOK visitors !!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top