Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Ju Ji-Hun ผลิกโฉมครั้งใหญ่ในละครเรื่องล่าสุด … มาหวัง (Prince of Darkness) (2007-03-15)

Ju Ji-Hun ปรากฏตัวสู่สาธารณะชนอีกครั้งที่ Seoul Gangnam Imperial Palace Hotel เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ในงานเปิดตัวละครเรื่องใหม่ “มาหวัง 마왕” หรือชื่อภาษาอังกฤษคือ Prince of Darkness โดยมี  Kim Ji Woo เป็นคนเขียนบทและ Park Chan-hong เป็นผู้กำกับ กำหนดฉายวันพุธ พฤหัสที่ 21 มีนาคมนี้ งานนี้เป็นงานแรกในรอบปีของเขา ที่สำคัญเขาจะต้องแปลงโฉมครั้งใหญ่สำหรับบทบาทในเรื่องนี้เมื่อเทียบกับเรื่อง คุง ในละครเรื่องใหม่นี้ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆและสื่อมวลชนอย่างมาก


Ju Ji-Hun เข้าวงการด้วยการเป็นนายแบบ เพราะความได้เปรียบในเรื่องส่วนสูงและสัดส่วน จนภายหลังจากที่เขารับเล่นในละครเรื่อง คุง ทำให้เขากลายเป็นดาราดังไปในที่สุด


กล้ามมัดที่เพิ่มเข้ามาในร่างกายของเขายิ่งทำให้เขาเป็นนายแบบที่มีหุ่นสุดยอดอีกด้วย


กล้ามมัดของจูจีฮุนนั้นเกิดจากการฟิตซ้อมออกกำลังกายเป็นเวลา 3 ชั่วโมงต่อวัน อีกทั้งเขายังควบคุมอาหาร และกินเฉพาะอาหารที่มีประโยชน์ เช่น อกไก่เป็นต้น


เอเจนซี่ของจูจีฮุนกล่าวว่า “จูจีฮุนฟิตร่างกายสำหรับละครเรื่องใหม่ ถึงแม้ว่าการออกกำลังกายนั้นจะทำให้เขาลดลงมาได้ถึง 5 กิโลกรัม แต่มันก็ทำให้เขาดูดีขึ้นอย่างมาก”


ฉากเปิดสำหรับเรื่อง “มาหวัง” ในวันที่ 21 มีนาคมนี้ จะมีฉากจูจีฮุน กำลังว่ายน้ำอยู่เพื่อโชว์ร่างกายอันกำยำ


“มาหวัง” เป็นเรื่องราวของชายสองคนที่ต้องมาเป็นคู่ปรับกัน รับบทโดย Eom Tae Woong และ Ju Ji-Hun โดยทั้งคู่จะมีความสัมพันธ์กับ Shin Min Ah โดยธอมีพลังพิเศษในการระลึกอดีตได้ สำหรับ “มาหวัง” เป็นละครแนว “แก้แค้น” เรื่องที่สองของช่อง KBS2TV ต่อจาก Buhwal (Resurrection) ออกอากาศเมื่อปี 2005, Ju Ji-Hun จะรับบทเป็นทนายความในละครเรื่องนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top