Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เปิดดินแดน “ทีราบิเตีย” กับสองดาราสุดฮอต “วุ้นเส้น” และ “แชมป์” (2007-03-14)


เปิดดินแดน “ทีราบิเตีย” กับสองดาราสุดฮอต “วุ้นเส้น” และ “แชมป์”


กับภาพยนตร์ “Bridge to Terabithia : ทีราบิเตีย สะพานมหัศจรรย์”



เมื่อค่ำคืนวันอังคารที่ 13 มีนาคม 2550 มงคลเมเจอร์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ , สายการบินแควนตัส และ New Zealand Natural Ice Cream เนรมิต ลานพารากอนฮอลล์ ให้กลายเป็นดินแดนแห่งทีราบิเตีย ดินแดนที่ทุกสิ่งสามารถเป็นจริงได้ กับงานเปิดภาพยนตร์ที่อลังการด้วยจินตนการ และอบอวลด้วยไออุ่นแห่งมิตรภาพ กับ “Bridge to Terabithia : ทีราบิเตีย สะพานมหัศจรรย์”


โดยในงานได้ วีเจสาวสวย “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” และ “แชมป์ วศิษฐ์ ผ่องโสภา” ผู้ให้เสียงภาษาไทยภาพยนตร์เรื่องนี้ มาร่วมพูดคุยเปิดใจถึงการทำงานพากย์ครั้งแรกในชีวิตของทั้งคู่ แต่ถึงจะเป็นมือใหม่ ฝีมือก็ไม่ได้ใหม่ตามไปด้วย ซึ่งวุ้นเส้น ให้เสียงเป็น “เลสลี่” เด็กสาวผู้รักการผจญภัย กล้าหาญ ส่วนแชมป์ ให้เสียงเป็น “เจซ” เด็กหนุ่มผู้เก็บตัว ทว่ามีพรสวรรค์ด้านการวาดรูป และทั้งคู่เป็นผู้ที่ค้นพบดินแดนทีราบิเตีย นอกจากการสัมภาษณ์พูดคุยแล้ว ทั้งวุ้นเส้นและแชมป์ ยังได้ร่วมเล่นเกมส์ผจญภัยตามรอยทีราบิเตียอีกด้วย ซึ่งในการเล่นเกมส์ก็ได้ผู้ช่วยตัวน้อย มาเป็นคู่หู ได้แก่ น้องโอ๊ค อิสระ เจมส์ แมคเคนซี่ พริงเกิล จากละครสุดรักสุดดวงใจ และ น้องลูกแก้ว รักษิตา จีน เคสซีเนอร์ จากภาพยนตร์สลัดตาเดียวกับเด็ก 200 ตา โดย แชมป์จับคู่น้องลูกแก้ว และ วุ้นเส้นจับคู่น้องโอ๊ค ในเกมส์แรก “แมลงนักรบ” คู่ของวุ้นเส้นเป็นผู้ชนะ ส่วนเกมส์ “ต้นไม้เดินได้” คู่ของแชมป์พลิกขึ้นมาเอาชนะได้ จึงต้องตัดสินกันด้วยการเปิดแผ่นป้ายคะแนน ผลออกมาแชมป์และน้องลูกแก้ว ได้คะแนนมากกว่า จึงเป็นผู้ชนะสำหรับงานนี้ไป แต่รางวัลไม่ได้เป็นของทั้งคู่ เพราะรางวัลที่พักเกาะเหลาเหลียง จ.ตรัง ตกเป็นของสื่อมวลชนที่ทายถูกว่าใครเป็นผู้ชนะ ได้แก่คุณปฏิวัติ ปรังเขียว จากคลื่น Vergin hitz


หลังจบงานทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ว่า เริ่มติดใจกับงานนักพากย์ เพราะเป็นงานใหม่ที่สนุก และท้าทาย และยังได้ชมภาพยนตร์เรื่องสนุกๆก่อนใคร อย่างเช่น เรื่อง “Bridge to Terabithia : ทีราบิเตีย สะพานมหัศจรรย์” โดยส่วนตัวแชมป์ ชื่นชอบเรื่องนี้ในแง่ของเทคนิคพิเศษ และจินตนาการชวนตื่นเต้น ส่วนวุ้นเส้น ประทับใจกับเนื้อเรื่อง ที่มีเรื่องราวของมิตรภาพสุดมหัศจรรย์ เพราะทำให้นึกถึงเพื่อนๆของตัวเอง



จินตนาการสุดขอบฝัน มหัศจรรย์เหนือบรรยาย 15 มีนาคม นี้


ทุกโรงภาพยนตร์


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top