Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“I’m a Cyborg, but That’s OK” พาแฟนคลับ “เรน” บินลัดฟ้า…ตะลุยแดนโสม!!! (2007-03-14)


“เอ็ม พิคเจอร์ส” ร่วมกับ “อีจีวี”


และ ภาพยนตร์เรื่องแรกของซูเปอร์สตาร์ “เรน”



“I’m a Cyborg, but That’s OK”



( OK! ถึงจะบ้า ก็บ้า “ร้าก” )



พาแฟนคลับ “เรน” บินลัดฟ้า…ตะลุยแดนโสม!!!


เมื่อซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ที่ “โรงภาพยนตร์ อีจีวี” ทุกที่นั่ง


…ภายในวันที่ 22 – 31 มีนาคม นี้เท่านั้น…


ค่ายภาพยนตร์ “เอ็ม พิคเจอร์ส” ร่วมกับ “โรงภาพยนตร์ อีจีวี” จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษพาผู้โชคดีบินลัดฟ้าตะลุยแดนโสม!!! เอาใจคอภาพยนตร์เกาหลี และแฟนคลับซูเปอร์สตาร์ชื่อดังแห่งเอเชีย “เรน” (“ชองจีฮุน”) ที่กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก “I’m a Cyborg, but That’s OK” (แอม อะ ไซบ็อก, บัท แดท’ส โอเค) www.cyborg2006.co.kr หรือ OK! ถึงจะบ้า…ก็บ้า “ร้าก” กำหนดเข้าฉาย 22 มีนาคม 2550 นี้ แน่นอนทุกโรงภาพยนตร์!!!


เพียงซื้อตั๋วชมภาพยนตร์เรื่อง “I’m a Cyborg, but That’s OK” (แอม อะ ไซบ็อก, บัท แดท’ส โอเค) OK! ถึงจะบ้า…ก็บ้า “ร้าก” ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ “อีจีวี” ทุกที่นั่ง!!! (กรุงเทพฯ และปริมณฑล เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) ร่วมลุ้นรับ!!! แพ็คเก็จท่องเที่ยวประเทศเกาหลี 5 วัน 4 คืน 2 ที่นั่ง จำนวน 1 รางวัล จาก “Go and Gold ทัวร์” รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 100,000 บาท… เพียงเขียนชื่อ – นามสกุล พร้อมที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจนบนคูปอง แล้วหย่อนลงกล่องรับชิ้นส่วนที่ “โรงภาพยนตร์ อีจีวี” ได้ตั้งแต่วันที่ 22 – 31 มีนาคม นี้!!! จับรางวัล วันที่ 7 เมษายน 2550 ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 14 เมษายน 2550 ณ “โรงภาพยนตร์ อีจีวี”


…สิทธิพิเศษเหนือใคร เฉพาะแฟนคลับ “เรน” ที่ “อีจีวี” เท่านั้น…


“I’m a Cyborg, but That’s OK”


(แอม อะ ไซบ็อก, บัท แดท’ส โอเค)


OK! ถึงจะบ้า ก็บ้า “ร้าก”


""







“เอ็ม พิคเจอร์ส” ทุ่มทุนปิด “สยาม ภาวลัย”!!!


เช็คเรตติ้งแฟนคลับ…เปิดตัวภาพยนตร์เรื่องแรกของ


หนุ่มฮอตอันดับหนึ่งของเอเชีย“เรน”



“I’m a Cyborg, but That’s OK”



( OK! ถึงจะบ้า ก็บ้า “ร้าก” )




“เอ็ม พิคเจอร์ส” ค่ายภาพยนตร์คุณภาพ เปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “I’m a Cyborg, but That’s OK” (OK! ถึงจะบ้า ก็บ้า “ร้าก”) รอบสื่อมวลชนให้ชมก่อนใคร… ทุ่มทุนปิด “สยาม ภาวลัย” เช็คเรตติ้งแฟนคลับของหนุ่มฮอตอันดับหนึ่งแห่งเอเชียอย่าง “เรน” (ชองจีฮุน) ที่มาตั้งหน้าตั้งตารอชมภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาจนล้นทะลัก พร้อมแขกรับเชิญพิเศษที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมีกำหนดฉายในประเทศไทย วันที่ 22 มีนาคม ที่จะถึงนี้ !!!


เปิดตัวงานรอบสื่อมวลชนไปแล้วเรียบร้อยสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “I’m a Cyborg, but That’s OK” (แอม อะ ไซบ็อก, บัท แดท’ส โอเค) www.cyborg2006.co.kr หรือ OK! ถึงจะบ้า…ก็บ้า “ร้าก” ด้วยความอลังการกับเหล่านักเต้นที่แดนซ์กันมันส์หยดในเพลงประกอบภาพยนตร์ “With You” ของ “หนุ่มเรน” ทำให้บรรยากาศในงานคึกคักเต็มไปด้วยความสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีตู้โชว์ของสะสมสุดรักสุดหวงที่ทาง “แฟนคลับเรนไทยแลนด์” ได้รวบรวมของที่ระลึกหายากของ“หนุ่มเรน” จากหลายๆ ประเทศ มาให้ชมกันถึงที่


บนเวทีเริ่มต้นด้วยแขกรับเชิญคนสำคัญที่ขาดไม่ได้ นั่นคือ “คุณแหวนแหวน – ปวริศา เพ็ญชาติ” ที่ได้รับตำแหน่ง “แอมบาสเดอร์ เรน” ในเมืองไทยไปครอง งานนี้ “คุณแหวนแหวน” ไม่พลาดที่จะมาร่วมกรี๊ดกับความน่ารักสดใสของ “เรน” กับผลงานบนจอเงินเป็นครั้งแรก รวมถึง “คุณไผ่ – พาทิศ พิสิฐกุล” นักแสดงหนุ่มไฟแรงที่มาเล่าถึงประสบการณ์ทำงานร่วมกันกับ “หนุ่มเรน” ที่เกาหลี และ “คุณดา – ดารุณี กฤตบุญญาลัย” ที่ปลื้มซูเปอร์สตาร์หนุ่มแดนกิมจิมานาน ได้มาร่วมงานพร้อมชมภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้ด้วยกัน


ปิดท้ายงานด้วยผู้บริหารจาก “บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส” “คุณอานนท์ อัศวานันท์” ประธานกรรมการบริหาร, “คุณเบญจมาศ หัตถะศิลปกุล” ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส และ “คุณทรงพล วงษ์คนดี” ผู้จัดการฝ่ายคัดสรรค์ภาพยนตร์ ร่วมถ่ายรูปบนเวทีกับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานเปิดตัวชมภาพยนตร์ “I’m a Cyborg, but That’s OK” (OK! ถึงจะบ้า…ก็บ้า “ร้าก”) ในเมืองไทยเป็นครั้งแรก เมื่อวานก่อน…


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top