Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ป๋าเบิร์ด” แดนซ์…ระเบิดระเบ้อ!! เก่ง-สวย-เปรี้ยว ร่วม “เปิดฟลอร์” ตรึม (2007-03-12)

รักษาคอนเซ็ปต์..อายุเป็นเพียงตัวเลขเด๊ะ! สำหรับ “ป๋าเบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์” โชว์เหนียวสุดอึดใน “คอนเสิร์ต เบิร์ด เปิดฟลอร์” ไม่เสียยี่ห้อ…ซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่ง…ออก


สเต็ปแดนซ์ เอามันส์กันตั้งแต่ยกแรกยันจบ แสง สี เสียงบนเวทีทำให้องศาร้อนใน…อิมแพค


อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันศุกร์ที่ 9 มีนาคม เดือดปุดๆ


เพลงในอัลบั้ม “เปิดฟลอร์” 3 แบบ 3 สไตล์ ถูกลำเลียงขึ้นเวทีอย่างจุใจ แฟนเพลงที่ดูเหมือนว่าจะวอร์มอัพมาแล้วจากบ้าน ออกลีลาท้าสเต็ปกับป๋าเบิร์ดอย่างมาราธอน ไม่ว่าจะเป็นจังหวะสนุกอย่าง ดิสโก้ ที่เริ่มต้นด้วยเพลง THAT’S THE WAY ( I LIKE IT ) ต่อเนื่องไปกับเมดเลย์แพ็คใหญ่ หรือเพลงพิเศษที่ยังเต้นได้อย่าง I WILL SURVIVE กับแขกรับเชิญ ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย จากนั้นป๋าเบิร์ดก็ขนเพลงซึ้งชุดใหญ่ที่เรียงเสียงร้องตามได้อย่างกระหึ่มฮอลล์ไม่ว่าจะเป็น หยดน้ำ, เถียงกันทำไม, น้านา และเล่าสู่กันฟัง ตามด้วยจังหวะ ชาช่า ในเพลง อมพระมาพูด กับ แคทรียา อิงลิช ส่วนสีสันที่ทำให้ฟลอร์แทบละลาย น่าจะเป็นนางเอกที่มาเป็นแขกเซอร์ไพร์ส นุ่น-วรนุช วงสวรรค์ ในเพลง กุ้มใจ รวมทั้งสาวเปรี้ยวจี๊ดจนเข็ดฟันอย่าง 2007 Show Girl ในเพลง OOH LA LA, HULA HULA และ โอ้ละหนอ


ถึงตอนนี้อะไรก็หยุดไม่ได้อีกแล้ว “ป๋าเบิร์ด” เจ้าของฟลอร์ ขยายความมันส์ให้เอวได้ทำงานต่อเนื่องในลีลาลูกทุ่ง ขนทีมแดนเซอร์สุดอลังการโชว์สเต็ปโจ๊ะ กับเพลง ฉันทนาที่รัก,


ฮักกันบ่ได้, เข้าเวรรอ, เพราะคุณคนเดียว และยังได้คึกคักกันยาวๆกับ วาไรตี้แดนซ์


เอาเพลงสนุกอย่าง มองทำไม, จ้างก็ไม่รัก, เจ้าช่อมาลี, THAT’S THE WAY ( I LIKE IT ), SIMON SAYS และ Y.M.C.A. มาร้องและเต้นจนเหงื่อท่วมตัว ก่อนจะปิดฟลอร์ได้สวยในเพลง ฉันทนาที่รัก เวอร์ชั่นเซิ้ง!!


คอนเสิร์ตจบอย่างสมบูรณ์…สาสมใจแฟนๆของ “ป๋าเบิร์ด” ที่ได้เต้นกันระเบิดระเบ้อ นอกจากแรงดีไม่มีตก ขอชมสาวๆเก่ง สวย เปรี้ยวที่มาช่วย “เปิดฟลอร์” ช่างเหมาะเจาะกับนเวทีที่แสงสีพรึ่บพลับ!แห่งนี้…ขอบอกว่า…ฟลอร์ไหนๆ..ก็สู้ไม่ได้จริงๆ


""
""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top