Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองรยอวอน-พัคมินยอง นำทัพนักแสดงเปิดตัวละคร ‘Princess Ja Myung Go’ (2009-03-03)

จองรยอวอน (Jung Ryeo Won), พัคมินยอง (Park Min Young), จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho), มุนซองกึน (Moon Sung Geun), ซองฮยอนอา (Sung Hyun Ah), คิมซองรยอง (Kim Sung Ryung), ฮงโยซอบ (Hong Yo Sub), อีวอนจง (Lee Won Jong) ร่วมกันในการแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง ‘Princess Ja Myung Go (จามยองโก)’ เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2552 เวลา 16.00 น. โรงแรมล้อตเต้ ย่านโซคง จุงกู กรุงโซล


Princess Ja Myung Go เป็นเรื่องราวประวัติศาสตร์เกี่ยวกับความรัก (ในบันทึกประวัติศาสตร์ของซัมกึก) ระหว่างเจ้าหญิงนังนัง (รับบทโดยพัคมินยอง) และเจ้าชายโฮดง (รับบทโดยจองคยองโฮ) แห่งอาณาจักรโคกูรยอ โดยทางประเทศนังนังนั้น ได้มีกลองศึกลึกลับที่จะส่งเสียงเตือนล่วงหน้าเมื่อกำลังจะถูกประเทศศัตรูรุกราน ท่ามกลางการพยายามบุกหลายต่อหลายครั้งของอาณาจักรโคกูรยอแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ


เจ้าชายโฮดงถูกส่งมายังประเทศนังนังโดยมีภารกิจเพื่อทำลายกลองศึกลึกลับนี้ แต่เมื่อเขาได้พบกับเจ้าหญิงนังนังเขาก็ตกหลุมรักเธอในทันที หลังจากนั้นโคกูรยอก็มุ่งหน้าบุกนังนังอีกครั้งและเพื่อคนรักของเธอ เจ้าหญิงนังนังก็ได้ยอมทำลายกลองศึกด้วยตัวของเธอเองเพื่อส่งให้โคกูรยอเข้ายึดประเทศได้เป็นผลสำเร็จ แต่ทว่าหลังจบศึกในครั้งนี้ เจ้าหญิงนังนังต้องสูญสิ้นชีวิตภายใต้อ้อมกอดของเจ้าชายโฮดงและความรักของพวกเขาก็มิอาจเป็นจริงได้ ในขณะที่เจ้าหญิงจามยองโกนั้นก็ประสบโศกนาฎกรรมความรักเช่นเดียวกัน ซึ่งจะถูกเปิดเผยในละครเรื่องนี้ต่อไป


Princess Ja Myung Go เตรียมลงจอตอนแรกในวันที่ 10 มีนาคม 2552 ช่อง SBS โดยจะมีความยาวทั้งหมดกว่า 50 ตอน ท่ามกลางนักแสดงอย่าง จองรยอวอน(Jung Ryeo Won), จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho), พัคมินยอง (Park Min Young), ซองฮยอนอา (Sung Hyun Ah), อีมีซุก (Lee Mi Sook) และ มุนซองกึน (Moon Song Geun)





""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top