Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] Wonder Girls เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ต ‘The 1st Wonder’ เริ่มขึ้นที่ประเทศไทย ! (2009-02-28)

28 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 18.00 น. อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก กรุงเทพฯ คอนเสิร์ต Wonder Girls ‘The 1st Wonder’ ระเบิดความมันส์ขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟนเพลงที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้กว่า 7,000 คน รวมช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานกว่า 2 ชั่วโมง กับบทเพลงที่พวกเธอขนมาโชว์กันอย่างเต็มอิ่มกว่า 25 เพลง


Wonder Girls ‘The 1st Wonder’ ในวันนี้มีบรรดาแฟนคลับชาว วันเดอร์ฟูล (Wonderful) มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งต้อนรับเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกจากทางเกาหลีที่มาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศไทย อีกทั้งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ยังมีความสำคัญกับพวกเธอด้วยเนื่องจากเป็นคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการครั้งแรกของพวกเธอ และยังนับเป็นคอนเสิร์ตในต่างประเทศครั้งแรกของ Wonder Girls อีกด้วยเช่นกัน


""


เมื่อเวลาล่วงเลยมาถึงช่วงเวลา 18.00 แฟนๆชาววันเดอร์ฟูลต่างนั่งประจำที่กันในอินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมากกันอย่างพร้อมเพรียงท่ามกลางบัตรคอนเสิร์ตที่ถูกจำหน่ายหมดลงทั้งหมด เมื่อเสียงเพลงอินโทรเริ่มขึ้นแฟนๆต่างก็ส่งเสียงเชียร์ Wonder Girls กันกระหื่มฮอลล์พวกเธอออกมาพร้อมกับเพลง ‘I WANNA’ ตามด้วย ‘BAD BOY’ และ ‘Goodbye’ ก่อนจะไปมันส์กันอย่างกับเพลงฮิตอย่าง ‘So Hot’ หลังจากจบช่วงเวลาแห่งความฮ็อตที่พวกเธอได้รับเสียงเชียร์จากแฟนๆอย่างพร้อมหน้า 5 สาว Wonder Girls ทักทายแฟนเพลงพอหอมปากหอมคอ ก่อนที่จะพาเข้าไปสู่ช่วงอินโทรของเพลง ‘NOBODY’ เวอร์ชั่น ‘Rainstone Mix’ และเพลงบัลลาดสุดไพเราะอย่าง ‘This Time’


""


""


ความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้อยู่ที่โชว์โซโล่จากทั้ง 5 สาว Wonder Girls โดยสาวแรกที่ออกมาเผยเสน่ห์ให้แฟนๆได้ชมกันอย่าง เยอึน (Ye Eun) เธอมาพร้อมกับเพลงบัลลาดช้าๆ ‘Killing Me Softly’ ที่โชว์พลังเสียงได้อย่างน่าขนลุก ตามด้วยหัวหน้าวง ซอนเย (Sun Ye) ออกมาในชุดราตรีสีฟ้าสุดงดงาม ในเพลง ‘Sun And Moon’ โดยความพิเศษอยู่ตรงที่ลิฟท์กลางเวที ที่ยกตัวเธอขึ้นไปสูงบนอากาศเพิ่มความอลังการให้กับโชว์เป็นอย่างมาก ถัดมากับน้องเล็กโ ซฮี (So Hee) ที่เต้นไปพร้อมตัวเธออีก 2 คนในจอ LED ขนาดยักษ์ในเพลง ‘Single Ladies’ ก่อนที่จะไปต่อเนื่องกับโชว์สุดเซ็กซี่สาวผมลอนอย่าง ซอนมิ (Sun Mi) ที่มาพร้อมกับแดนเซอร์ใน ‘Invite’ พร้อมปิดท้ายช่วงโซโล่ลงอย่างเร้าใจกับสาวแรพเปอร์ ยูบิน (Yoo Bin) ในเพลง ‘Sexy Back’ ที่งานนี้ยกเธอขึ้นแคร่มาจากหลังเวทีเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ อันเผยให้เห็นเสน่ห์ในอีกด้านหนึ่งจากทั้ง 5 สาว Wonder Girls ได้เป็นอย่างมาก


จากนั้น ยูบิน เธอพักพูดคุยกับแฟนเพลงอีกเล็กน้อย กล่าว "จริงๆแล้วโชว์ที่เซ็กซี่เมื่อกี้ของพวกเราเป็นแค่คอนเซ็ปต์ของคอนเสิร์ตเท่านั้นค่ะ แต่จริงๆแล้วพวกเรายังเป็นเด็กสาวที่น่ารัก ชอบเล่นอะไรเหมือนเด็กสาวคนอื่นๆค่ะ" ก่อนที่จะนำแฟนๆไปต่อเนื่องกันกับเพลง ‘Fool You’ ในดนตรีสไตล์น่ารักที่ทั้ง 5 สาวมาพร้อมกับเสื้อผ้าสีสันสดใส และต่อเนื่องกันกับ ‘You’re Out’, ‘Headache’ ที่มาพร้อมกับท่าเต้นสไตล์เชียร์ลีดเดอร์ ก่อนจะปิดท้ายช่วงไปด้วยเพลงจากซิงเกิ้ลเดบิวอย่าง ‘Irony’


""


""


Wonder Girls ยังได้เซอร์ไพรส์ชาววันเดอร์ฟูลด้วยการเชิญศิลปินรับเชิญร่วมค่ายที่ลัดฟ้าบินตรงจากเกาหลีอย่าง ‘2PM’ มาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยพวกเขามาพร้อมกับเพลง ’10 of 10 Points’ ก่อนที่จะทักทายแฟนเพลงเล็กน้อยด้วยคำพูดภาษาไทย พร้อมพาแฟนๆเข้าสู่ช่วงแห่งป็อปบัลลาดในเพลงที่มีจังหวะฟังสบายอย่าง ‘Only You’ หลังจากนั้น คุณ นิชคุณ ก็ได้ขึ้นโชว์พิเศษในเพลง ‘We Become One’ ซึ่งเป็นเพลงประกอบโฆษณาโดยในช่วงท้ายของเพลงเพื่อนๆ 2PM ก็ได้ออกมาเต้นกันอย่างสนุกสนาน ไปพร้อมๆกับนิชคุณสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆชาววันเดอร์ฟูล


หลังจากจบช่วงเวลาของศิลปินรับเชิญแล้ว 5 สาว Wonder Girls ก็ขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งพร้อมกับเพลง ‘Saying I Love You’ ในเวอร์ชั่นเปียโนอันแสนไพเราะซึ่งบรรเลงโดย เยอึน เผยให้เห็นถึงความสามารถในอีกด้านหนึ่งของเธอได้เป็นอย่างดี ตามติดมาด้วยเพลง ‘Take Away’ และ ‘I Feel Sorry’ ก่อนที่จะพาแฟนๆไปชมวีดีโอ Dream Girls ที่พวกเธอได้ของขวัญจากพัคจินยองเป็นการย้อนเวลากลับไปติดอยู่ในอดีต และเมื่อทั้งหมดจะต้องขึ้นโชว์กันอีกครั้งหนึ่งพวกเธอก็ทะเลาะกันจนสุดท้ายโซฮีก็กล่าวกับพี่ๆว่า ขอแค่คืนเดียวเท่านั้นค่ะ จึงเป็นการนำพวกเธอออกมาจากจอ LED สู่เวทีในชุดสีชมพูบานเย็น ในเพลง ‘One Night Only’ ตามติดด้วยโชว์สุดพิเศษจาก ศิลปินหนุ่ม 2PM และ 5 สาว Wonder Girls ใน ‘Nobody’ เวอร์ชั่น ‘Tango’ และต่อเนื่องกันกับ ‘Nobody’ เวอร์ชั่นต้นฉบับที่กำลังฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองอยู่ในขณะนี้ ก่อนจะปิดฉางลงอย่างงดงามกับเพลง ‘Tell Me’ ที่เคยสร้างกระแส ‘Tell Me ฟีเวอร์‘ มาทั่วทั้งเกาหลีก่อนหน้านี้ จนส่งพวกเธอขึ้นสู่ดวงดาวได้อย่างรวดเร็ว


""


""


บรรดาชาว Wonderful ต่างส่งเสียงอังกอร์กันดังทั่วบริเวณจนพวกเธอออกมาอีกครั้งพร้อมกับเพลง ‘Wishing On A Star’ ก่อนจะกล่าวอำลากับแฟนๆเป็นครั้งสุดท้าย "เพลงนี้สื่อเรื่องราวของเราออกมาได้ตรงมากๆเลยค่ะ เราต้องขอบคุณเพื่อนๆทุกๆคนจริงๆ ถ้าไม่มีทุกคน เราก็คงไม่มีวันนี้ ไม่มีคอนเสิร์ตที่สนุกมากขนาดนี้ ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้ความรักกับเรามากมายเหลือเกิน เราจะพัฒนาขึ้นไปอีก เราจะก้าวต่อไปอีก เพื่อนๆทุกคนยังจะรักเราต่อไปใช่ไหมค่ะ (เยสสสส) ฉันรักคุณ" ส่วนกระรอกน้อย โซฮี ก็หยอดคำหวานเป็นภาษาไทยว่า "รักนะจุ๊บๆ" เรียกเสียงกรี๊ดกันกระหื่มฮอลล์ ก่อนตามด้วยการปิดท้ายโชว์ลงอย่างงดงามกับเพลง ‘Nobody Remix’ และ ‘Tell Me Remix’ ที่ทำเอาแฟนๆอิ่มเอมกันความสุขที่ได้รับกันไปเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมากันอย่างเต็มเปี่ยมเลยทีเดียว


อนึ่ง หลังจากคอนเสิร์ตในประเทศไทย พวกเธอก็เตรียมออกทัวร์ต่อในวันที่ 5 มีนาคม ลอสแองเจลลิส, 6 มีนาคม ออเร้นจ์เค้าท์ตี้, 8 มีนาคม นิวยอร์ค ก่อนที่จะกลับมาโชว์ที่เกาหลีในวันที่ 21 มีนาคมที่ พูซาน (KBS Hall) ปิดท้ายด้วย 28 มีนาคม กรุงโซล (สนามกีฬาฟันดาบโอลิมปิค)


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top