Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Asia Festa เอาใจคอเพลง Ballad เปิดตัวอีก 3 ศิลปินดัง !!! (2009-03-03)

Asia Festa ผู้นำธุรกิจคอนเท้นต์เพลง เปิดตัว 3 อัลบั้ม แนว ballad


เริ่มด้วยนักร้องสาว “Piano” กลับมาพร้อมกับอัลบั้มล่าสุดของเธอที่มีชื่อว่า “떠나지마(ตอนาจีมา) – Don’t Leave Me”. สำหรับ อัลบั้มครั้งนี้ ก็เป็นเพลงแนว “Hybrid Soul”ที่เธอเคยทำมาแล้วตั้งแต่ผลงานชุดก่อนและเป็นแนวเพลงที่เหมาะกับเธอมากที่สุด


เพลง “떠나지마(ตอนาจีมา) – Don’t Leave Me”   เพลงไตเติ้ลของอัลบั้มนี้ได้ “덩달이 패밀리 – ดองดารี แฟมิลลี” กับ “June” ร่วม Featuring ให้ และเพลงนี้ Piano ถ่ายทอดความรู้สึกด้วยน้ำเสียงที่แสนเศร้ากับเรื่องราวที่พูดถึงการเลิกรากับคนรักนั้น ซึ่งจะทำให้คนที่ฟังอินไปกับความรู้สึกเดียวกับเธอ


อัลบั้มที่ 2 เป็นผลงานของยองจุน  หนึ่งในสมาชิกของ Brown Eyed Soul ที่แยกตัวเองออกมาผลิตผลงานเดี่ยว  แต่ก็ยังได้ยอน ฮงจุน เพื่อนซี้มาร่วมงานด้วยในชื่อทีม“J’n Jun”  โดยจริงๆแล้ว J’n Jun เคยมีผลงานมาแล้วก่อนหน้านี้ เช่น เพลง [It’s You]ของวง Bubble Sisters, [바람인가요 – บาลัมอินคาโย] และ [추억 사랑만큼 – ชูออก ซาลังมันคึม] ของวง Brown Eyed Soul เป็นต้น และเพลงที่ 3 ในอัลบัมโซโล่นี้ก็เป็นผลงานของ J’n Jun นั่นเอง  โดยผลงานเปิดตัว [왜(แว) – Why] เป็นเรื่องราวของชายที่เฝ้าคิดถึงความรักครั้งเก่าและความทรงจำอันโศกเศร้ายากจะลืมเลือน  นอกจานี้ทุกบทเพลงในอัลบั้มยังเน้นน้ำเสียงสไตล์ Husky Voice ของยองจุนอย่างเต็มที่ทำให้ผู้ฟังรู้สึกได้ถึงความไพเราะที่แตกต่างจากความเป็นวง Brown Eyed Soul อย่างชัดเจน…


ปิดท้ายด้วยอัลบั้มที่ 3 “Party Time” กลุ่มนักแสดงตลกประกอบด้วยสมาชิก ซองมิน, ฮาบัก, คังซังจุน และ โดงคยู เป็นต้น   “Party Time” มีทั้งหมด 5 เพลงที่ใคร ๆ ก็ร้องตามได้ง่าย ๆ ติดหูง่าย ๆ และได้คุณภาพด้วยโดยได้ร่วมนักแต่งเพลงโด่งดังหลายคน เช่น “วีโจงซู” นักแต่งเพลงที่เคยแต่งเพลงอย่าง “사랑합니다(ซาลังฮัมนีดา) – Love You” กับ “아로하 – Aloha” ของกลุ่ม COOL, “Love Song” ของนักร้องหนุ่ม Andy และ “จังแดซอง” นักแต่งเพลงที่เคยแต่งเพลง “그래서 행복합니다(คือแลซอ แฮงโบคัมนีดา) – Therefore I’m Happy” ของกลุ่ม COOL.นอกจากนี้แล้ว Music Video เพลง “Party Time” นั้นได้ถ่ายทำที่ทะเลตะวันตกของเกาหลีได้วิวและบรรยากาศสวยงามซาบซึ้งเข้ากับเนื้อหาเพลงได้อย่างดีและเหมาะที่จะฟังช่วงหน้าหนาวอย่างมาก ซึ่งเพลงทั้งหมดสามารถหาฟังได้เร็วๆนี้ในแบบดิจิตอลและMP3 ทั่วประเทศไทย


ประชาสัมพันธ์โดย : Asia Festa

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top