Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังจียอง (Kang Ji Young) แห่ง KARA กลายเป็นสาว ม.ปลาย แล้ววันนี้ ! (2009-03-02)

2 มีนาคม 2552 เวลา 13.00 น. คังจียอง (Kang Ji Young) สมาชิกวง คาร่า (KARA) เข้าศึกษาต่อในโรงเรียนมัธยมปลายหญิงมูฮัก ในเขตซัมดง กรุงโซล


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2552 คังจียอง จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมต้นที่โรงเรียนมัธยมควังฮี ท่ามกลางตารางงานที่แน่นของเธอ แต่เธอยังได้เข้าร่วมในพิธีรับนักเรียนใหม่ที่โรงเรียนหญิงมูฮัก ซึ่งเป็นที่ที่เธอจะได้ใช้เวลาอีก 3 ปีนับจากนี้ไป


DSP Media ต้นสังกัดคังจียองเผยเมื่อวันที่ 2 มีนาคมกล่าว “วันที่ 2 มีนาคม เธอได้เข้าร่วมในพิธีรับนักเรียนใหม่ครับ” เสริม “เธอดีใจและตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นนักเรียนมัธยมปลายครับ”


ก่อนหน้านี้ คังจียอง เปิดเผยในพิธีจบการศึกษาว่า “รู้สึกเหมือนพึ่งเข้าชั้นมัธยมปีที่ 1 เมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ เวลาผ่านไปเร็วมากฉันเรียนจบแล้ว” เสริม “ตอนนี้ก็ต้องย้ายโรงเรียนค่ะ รู้สึกเหมือนขาดอะไรไปบางอย่างทั้งเพื่อน และอาจารย์ ที่เคยใช้เวลาอยู่ร่วมกันมาค่ะ”


เธอกล่าวต่อ “ความทรงจำในชั้นมัธยมต้นจะถูกเก็บเอาไว้ในใจของฉันตลอดไปค่ะ” เสริม “รู้สึกตื่นเต้นค่ะ ที่นับจากนี้ฉันจะได้เป็นนักเรียนมัธยมปลาย เมื่อถึงเวลาที่ฉันได้ใช้ชีวิตในแบบนักเรียนมัธยมปลาย ฉันจะตั้งใจเรียนหนังสือให้ดีที่สุดค่ะ”


อนึ่ง คังจียอง กำลังอยู่ในระหว่างโปรโมทเพลงในมินิอัลบั้มอย่าง ‘Honey’ อยู่ในขณะนี้







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top