Connect with us

PINGBOOK

KOREA

F4 อีมินโฮ ละครสู่ชีวิตจริง..ช่วยชีวิต คูเฮซอน จากอุบัติเหตุรถชน ทีมงานเผย ‘จานดิ’ ออกจากรพ.พร้อมลุยงานต่อ (2009-03-02)

คู่รักในละคร อีมินโฮ (Lee Min Ho) คูเฮซอน (Ku Hye Sun) สู่เรื่องเหลือเชื่อในชีวิตจริง


เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2552 คูเฮซอน ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ บริเวณชางวอน จังหวัดคยองซังนัม ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากที่เธอเดินทางกลับกรุงโซลระหว่างที่ถ่ายทำละครเสร็จในช่วงเช้า โดยรถยนต์ที่เธอนั่งประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกในระหว่างที่กำลังเปลี่ยนช่องทางจราจร จนทำให้เธอซึ่งนั่งอยู่ที่นั่งด้านหลังได้รับบาดเจ็บปากแตก จากเหตุที่หน้าของเธอไปกระแทกบริเวณที่นั่งด้านหน้า ภายหลังถูกส่งโรงพยาบาลและต้องทำแผลด้วยการเย็บปากด้านในทั้งหมด 3 เข็มด้วยกัน


ในระหว่างตั้งแต่เริ่มเกิดอุบัติเหตุไปจนถึงการนำตัวนักแสดงสาวส่งโรงพยาบาลอยู่ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์เหล่านั้นก็คือ อีมินโฮ พระเอกจากกลุ่ม F4 คนรักของเธอในละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ นั่นเอง


ต้นสังกัดของคูเฮซอนเปิดเผยเมื่อวันที่ 2 มีนาคม กล่าวว่า “อีมินโฮซึ่งขับรถตามเธอมาอยู่นั่น เขาได้เห็นเหตุการณ์ที่รถของคูเฮซอนประสบอุบัติเหตุและสามารถเข้าช่วยเหลือไว้ได้” เสริม “ในตอนนั้นเลือดของคูเฮซอนออกมามากทำให้เขาไม่รอช้าที่จะส่งเธอไปโรงพยาบาลในทันที” เขาเผย


เขายังกล่าวต่อ “คูเฮซอนและทางเราต้องขอขอบคุณอีมินโฮเป็นอย่างมากเลยครับ” เสริม “เพราะความมีสติของเขาที่ช่วยเหลือเธอได้อย่างฉับไว ทำให้อาการของเธอไม่ลุกลามใหญ่โตครับ”


ในขณะเดียวกันทางด้าน ต้นสังกัดของอีมินโฮก็ออกมาเปิดเผยเช่นกัน “ในระหว่างที่อีมินโฮเดินทางกลับมายังกรุงโซลเขาก็ได้พบกับเหตุการณ์อุบัติทางรถยนต์ของคูเฮซอนครับ” เสริม “สถานการณ์ในตอนนั้นผู้จัดการซึ่งเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดเปิดเผยว่านางเอกสาวของเขาเลือดออกมา รวมถึงทีมงานที่มาพร้อมกับเธอต่างก็ร้องไห้จากการอาการช็อค อีมินโฮ ซึ่งเข้าไปในที่เกิดเหตุก็พูดว่า ‘ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร’ เพื่อเรียกสติพวกเธอให้กลับมาครับ”


เขากล่าวต่อ “ตอนนั้นปากของคูเฮซอนมีเลือดไหลออกมาเยอะมากครับ” เสริม “แต่เธอกลับบอกว่าให้ช่วยทีมงานคนอื่นๆที่อยู่ตรงนั้นออกไปก่อนที่จะมาช่วยเธอ” อีกทั้ง “ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในตอนนั้นกล่าวว่าเธอใจกว้างมากเลยทีเดียวครับ”


ล่าสุด ต้นสังกัด คูเฮซอน ออกมาเปิดเผยว่า “คูเฮซอนออกจากโรงพยาบาลแล้วเมื่อช่วงค่ำ(2 มีนาคม)ที่ผ่านมาครับ หลังจากนี้เธอมีแผนที่จะเข้าถ่ายทำละคร ‘Boys Over Flowers’ ต่อในทันทีครับ”


อนึ่ง เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2552 ทีมงานได้จัดตารางเวลาออกอากาศใหม่ หลังจากที่คูเฮซอนต้องเข้าโรงพยาบาล โดยการใช้เทปพิเศษรายการ ‘F4 Special Talk Show’ แทนเวลาออกอากาศเดิม ส่วนในวันที่ 3 มีนาคม จะออกอากาศตอนที่ 17 ตามปกติ


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top