Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เตรียมร่วมแสดงมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล ‘8eight’ อัลบั้ม 3 (2009-03-02)

พัคจินยอง (Park Jin Young) พร้อมส่ง Wonder Girls เข้าร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของ 8eight


ต้นสังกัดวง 8eight เปิดเผยว่า “คุณพัคจินยองได้ฟังตัวอย่างเพลงใหม่ในอัลบั้มที่ 3 ของ 8eight และรู้สึกชื่นชอบถึงงานเพลงที่ทำออกมาได้ดีจนเขาอยากจะให้หนึ่งในสมาชิก Wonder Girls เข้าร่วมแสดงเป็นนางเอกในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ครับ”


เขากล่าวต่อ “นับเป็นโอกาสดีมากที่คุณพัคจินยองและโปรดิวเซอร์ของเราคุณบังชีฮยอกได้มาร่วมงานกัน เมื่อคุณพัคจินยองได้มาฟังเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มที่ 3 ในตอนนั้นคุณพัคจินยองก็พูดออกมาว่าอยากจะให้หนึ่งในสมาชิก Wonder Girls รับบทเป็นนางเอกสาวในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ดู”


ทางด้าน พัคจินยอง เผย “นานมาแล้วนะครับที่ผมไม่ได้ฟังเพลงที่เกิน 10 รอบติดๆกัน และแม้ว่าคุณฟังเพลงนี้เกิน 24 ชั่วโมงติดต่อกัน ผมรับรองว่ายังไงคุณก็จะไม่เบื่อครับ” เขาเผย


อีฮยอนอึน หัวหน้าวง 8eight เปิดเผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่คุณพัคจินยองฟังเพลงไตเติ้ลอัลบั้มที่ 3 ของเราแล้วรู้สึกชอบ การได้สมาชิก Wonder Girls ซึ่งเป็นคนที่รักของคนทั้งชาติมาร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอของเรามันเหมือนฝันเลยครับ”


8eight และ Wonder Girls เคยร่วมงานกันมาก่อนในปี 2550 กับเพลง ‘Space’ ในอัลบั้มเปิดตัวของ 8eight ซึ่งในตอนนั้นพวกเขาได้ มินซอนเย มาร่วมฟีเจอร์ริ่งและก็ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


อัลบั้มชุดที่ 3 ‘The Golden Age’ เตรียมวางจำหน่าย 10 มีนาคม 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top