Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior เตรียมรีเทิร์นอัลบั้ม 3 วันที่ 12 มีนาคม หลังจากหายไปนานกว่า 1 ปี 6 เดือน (2009-03-02)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) สังกัด SM Entertainment เตรียมรีเทิร์นวงการเพลง 12 มีนาคม 2552 หลังจากห่างหายไปนานกว่า 1 ปี 6 เดือน


Super Junior เตรียมกลับมาอย่างเป็นทางการพร้อมอัลบั้มที่ 3 ในวันที่ 12 มีนาคมซึ่งพวกเขาจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ร่าเริงสดใสบวกกับแนวดนตรีแบบแทรนดี้แดนซ์ที่ถูกทำขึ้นใหม่แบบหมดจด


ตลอดเวลาที่ผ่านมา Super Junior แบ่งกลุ่มทำกิจกรรมเป็น Super Junior-Happy, Super Junior-M และ Super Junior-T รวมถึงสมาชิกบางคนได้ออกไปทำงานเดี่ยวไม่ว่าจะเป็น นักแสดงละครเวที นักแสดงละคร ภาพยนตร์ DJ MC ซึ่งหลังจากนี้พวกเขาจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหนึ่ง


Super Junior เปิดเผยว่า "พวกเราไม่ได้กลับมารวมตัวกันนานมากแล้วครับ สำหรับผลงานอัลบั้มชุดนี้พวกเราทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจกันอย่างเต็มที่เลยครับ" เสริม "เราอยากให้ทุกคนติดตามพวกเรา ซึ่งจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ๆและเพลงใหม่ๆในครั้งนี้กันด้วยนะครับ"


อนึ่ง หลังจาก Super Junior ห่างหายจากวงการเพลงในฐานะศิลปินกลุ่ม Super Junior ยาวนานกว่า 1 ปี 6 เดือน พวกเขาก็พร้อมกลับมาอีกครั้งในผลงานชุดที่ 3 และไม่เพียงแต่เท่านั้นพวกเขายังมีแผนออกทัวร์คอนเสิร์ตไปยังประเทศญี่ปุ่น จีน และ ไทย อีกด้วยนับต่อจากนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top