Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูเฮซอน (Ku Hye Sun) เตรียมออกโรงพยาบาล คืนนี้งด Boys Over Flowers เตรียมเสียบ ‘F4 Special Talk Show’ (2009-03-02)

คูเฮซอน (Ku Hye Sun) เตรียมออกจากโรงพยาบาลอย่างช้าสุดเช้าวันที่ 3 มีนาคม 2552


คึมจานดิ (Geum Jan Di) นางสาวจากละคร KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ ที่รับบทโดย คูเฮซอน ล่าสุดทางต้นสังกัดเปิดเผยว่าเธอพร้อมจะออกจากโรงพยาบาลในช่วงค่ำวันนี้ หรืออย่างช้าช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ (3 มีนาคม)


ต้นสังกัดเผย "เรามีแผนที่จะให้เธอออกจากโรงพยาบาลภายในวันที่ 2 มีนาคมครับ" แต่เธอจะกลับไปกองถ่ายเพื่อถ่ายทำละครต่อทันทีเลยหรือไม่ ยังคงอยู่ระหว่างการพูดคุยกับทีมงาน


ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2552 คูเฮซอน ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ บริเวณชางวอน จังหวัดคยองซังนัม ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากที่เธอเดินทางกลับกรุงโซลระหว่างที่ถ่ายทำละครเสร็จในช่วงเช้า โดยรถยนต์ที่เธอนั่งประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนในระหว่างที่กำลังเปลี่ยนช่องทางจราจร จนทำให้เธอซึ่งนั่งอยู่ที่นั่งด้านหลังได้รับบาดเจ็บปากแตก จากเหตุที่หน้าของเธอไปกระแทกบริเวณที่นั่งด้านหน้า


ในระหว่างที่เธอต้องรอบาดแผลที่บริเวณปากให้ปิดสนิทอยู่นี้ ทางผู้จัดได้ตัดสินใจนำตอนพิเศษที่มีชื่อว่า ‘F4 Special Talk Show’ มาออกอากาศในวันที่ 3 มีนาคม 2552 โดยในรายการนี้จะมีเทปของ F4 (อีมินโฮ คิมฮยอนจุง คิมบอม และ คิมจุน) สัมภาษณ์ออกอากาศภายใต้สองพิธีกรอย่าง ฮันซอกจุน และ ฮยอนยอง อีกทั้งยังจะได้ พัคจีซอน (Park Ji Sun) แห่ง ‘Gag Concert’ มารับบทเป็น ‘จานดิเฉพาะกิจ’ ด้วยเช่นกัน


สำหรับรายการ ‘F4 Special Talk Show’ ที่จะออกอากาศในคืนนี้ จะมีภาพเบื้องหลังการถ่ายทำที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน


อนึ่ง 2 มีนาคม 2552 จะเป็นเทปพิเศษรายการ ‘F4 Special Talk Show’ ส่วนในวันที่ 3 มีนาคม จะออกอากาศตอนที่ 17 ตามปกติ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top