Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เปิดตัวอัลบั้มภาพ ‘Sweet Melody in First Love’ (2009-03-02)

หลังจากประสบความสำเร็จกับ ‘Pretty Girls’ ในด้านชาร์ตเพลงต่างๆ ล่าสุด คาร่า (KARA) ประกอบไปด้วย พัคคยูริ (Park KYu Ri), จองนิโคล (Jung Nicole), ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon), คูฮาร่า (Ku Hara) และ คังจียอง (Kang Ji Young) เปิดตัวอัลบั้มภาพภายใต้ธีมที่มีชื่อว่า ‘Sweet Melody in First Love’

สำหรับอัลบั้มภาพล่าสุดนี้ ไม่เพียงแต่ที่ทั้ง 5 สาวจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่น่ารักสดใสเท่านั้น แต่พวกเธอยังจะได้กลายเป็นสาวที่มีภาพลักษณ์อันบริสุทธิ์ที่กำลังตกหลุมในรักครั้งแรกอีกด้วย

เนื่องจากงานชุดนี้มีแนวคิดเกี่ยวกับรักแรก ทำให้หนึ่งในสมาชิกวง SS501 อย่าง คิมคยูจง (Kim Kyu Jong) จะได้มารับบทเป็นรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัยที่พวกเธอต่างตกหลุมรักเข้าอย่างจัง ส่วนในแนวคิดอื่นที่ต้องใช้ความสามารถในการแสดงพวกเธอก็ได้ คิมคยูจง เป็นฝ่ายนำซึ่งเผยให้เห็นถึงภาพลักษณ์อันแสนธรรมชาติของพวกเขาได้เป็นอย่างดี


ทีมงานเผย "ด้วยความเป็นธรรมชาติและสดใสร่าเริงของพวกเธอทำให้กองถ่ายของพวกเราเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะครับ โดยเฉพาะเวลาที่สมาชิกแต่ละครถ่ายภาพเดี่ยวก็จะมีสมาชิกคนอื่นๆในวงมาคอยให้กำลังใจ ซึ่งเผยให้เห็นถึงมิตรภาพความสนิทสนมของพวกเธอด้วยครับ"


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top