Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูเฮซอน (Boys Over Flowers) ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ล่าสุดต้นสังกัดเผย…ขอพักต่อไม่มีกำหนด (2009-03-01)

คูเฮซอน (Ku Hye Sun) นางเอกสาวจากละคร KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลาประมาณ 8 โมงเช้า เธอได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และเข้ารักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลได้รับความสนใจถึงข่าวการกลับมาถ่ายทำละครอีกครั้งหนึ่ง โดยก่อนหน้านี้ คูเฮซอน ก็เคยประสบอุบัติเหตุที่ศีรษะมาก่อนแล้ว ในขณะที่ถ่ายทำฉากว่ายน้ำในละครเรื่องเดียวกันนี้


ต้นสังกัดของ คูเฮซอน เปิดเผยเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 มีนาคม 2552 กล่าว “ตอนนี้เธอกำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลครับ เพราะอุบัติเหตุทำให้เธอมีรอยแตกที่ปากด้านในซึ่งเย็บไปทั้งหมด 3 เข็ม ส่งผลให้มีความจำเป็นที่ต้องพักผ่อนจนกว่าจะหายครับ”


ทีมงาน ‘Boys Over Flowers’ เผย “เดิมทีเราวางแผนว่าเธอจะกลับมาถ่ายทำต่อในวันนี้ครับ (1 มีนาคม) แต่ว่าตอนนี้บาดแผลของเธอยังไม่หายดี ทำให้มีความจำเป็นต้องพักผ่อนไปก่อนครับ”


อนึ่ง คูเฮซอน ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2552 บริเวณชางวอน จังหวัดคยองซังนัม ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากที่เธอเดินทางกลับกรุงโซลระหว่างที่ถ่ายทำละครเสร็จในช่วงเช้า โดยรถยนต์ที่เธอนั่งประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนในระหว่างที่กำลังเปลี่ยนช่องทางจราจร จนทำให้เธอซึ่งนั่งอยู่ที่นั่งด้านหลังได้รับบาดเจ็บปากแตก จากเหตุที่หน้าของเธอไปกระแทกบริเวณที่นั่งด้านหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top