Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) หลั่งน้ำตาระหว่างบันทึกเทป ‘Dear Mom’ ใน SBS Ingygayo (2009-03-01)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) หลั่งน้ำตาในระหว่างการบันทึกเทปรายการ SBS ‘Ingygayo’


1 มีนาคม 2552 รายการ SBS ‘Ingygayo’ โซนยอชิแด ได้เข้าบันทึกเทปสำหรับเพลงมินิอัลบั้ม ‘Gee’ อย่าง ‘Dear Mom’ โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักและคำขอบคุณที่มอบให้กับแม่ของลูกสาว


ในวันนี้ระหว่างบันทึกเทปขณะที่พวกเธอร้องเพลง ‘Dear Mom’ อยู่นั้นปรากฏว่าสมาชิกทุกคนมีน้ำตาคลอ ในขณะที่แทยอนและซูยองนั้นร้องไห้ออกมาหนักกว่าสมาชิกคนอื่น จนทำให้โปรดิวเซอร์ต้องสั่งพักเวทีเป็นการชั่วคราว


ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนๆต่างก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับการร้องไห้ของพวกเธอ หลังจากโซนยอชิแดพักเวทีได้ครู่หนึ่งพวกเธอก็ขึ้นมาร้อง ‘Dear Mom’ ได้อีกครั้ง


ทีมงานเผย "Dear Mom เป็นเพลงที่พรรณาถึงความรักของแม่และลูกสาว ซึ่งนั่นอาจจะทำให้พวกเธออ่อนไหวจนร้องไห้ออกมาครับ" เสริม "ส่วนแฟนๆก็มีอารมณ์คล้อยตามพวกเธอมากกว่าที่จะส่งเสียงเชียร์กัน"


อนึ่ง เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2552 หลังจากอุบัติเหตุในงานประกาศผลรางวัล Paeksang Arts Awards ทิฟฟานี่ (Tiffany) หนึ่งในสมาชิกก็ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ทำให้วันนี้พวกเธอเลือกเพลง Dear Mom มาร่วมกันร้อง ก่อนหน้านี้วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ ทิฟฟานี่ ไม่สามารถขึ้นโชว์ด้วยการเต้นได้จึงเปลี่ยนเป็นการยืนร้องแทน แต่ในเพลง ‘Dear Mom’ นี้เธอจะสามารถร้องได้ปกติเนื่องจากเป็นเพลงบัลลาด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top