Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แนะนำ SuG วงวิช่วลอินดี้น้องใหม่มาแรง ภายใต้ค่ายดัง PS Company (2009-02-23)

SuG วงวิช่วลอินดี้น้องใหม่มาแรง ภายใต้ค่ายดัง PS Company ภาพลักษณ์สีสันสดใส และสไตล์เพลงร็อคที่มีซาวน์แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร แต่กลับฟังง่ายและมีเอกลักษณ์! ถือเป็นอีกหนึ่งวงที่น่าจับตามอง เพราะมีส่วนในการช่วยผลักดันแนว Visual Rock ทั้งภายในและภายนอกประเทศญี่ปุ่น  


SuG รวมตัวกันครั้งแรกในเดือนตุลาคม ปี 2006 มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ประกอบไปด้วย ทาเครุ (ร้องนำ), มาซาโตะ (กีตาร์), ยูจิ (กีตาร์), มิทซึรุ (กลอง) และ จิยู (เบส)


ท้ายปี 2007 SuG ปล่อยมินิอัลบั้มชื่อ I SCREAM PARTY เป็นเพลงอัลบั้มพิเศษที่ใช้ในการโกอินเตอร์โดยเฉพาะ เริ่มปล่อยเพลงนี้นอกประเทศครั้งแรกที่เมืองโคล์ญ, ประเทศเยอรมัน ในวันที่ 29 ธันวาคม 2007 ในงาน J-Rock Invasion Concert ซึ่งก็ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆชาวเยอรมัน 


ต้นปี 2009 ที่ผ่านมา SuG ได้ขึ้นเป็นวงเปิดให้กับงานครบรอบ 10 ปี PS Company จัดขึ้นในสถานที่ตำนานอย่าง Nippon Budokan หลังจากนั้นไม่นาน SuG ก็มีงานฉลองวันเกิดครบรอบ 3 ปี ให้กับวงตัวเอง และถือเป็นคอนเสริต์เต็มรูปแบบที่ใหญ่ที่สุดของพวกเค้า ที่ Takadanobaba Arena



และเมื่อไม่นานมานี้ ทาเครุ นักร้องนำ ได้รับเลือกให้มารับบทแสดงหนังเรื่อง “Beat Rock ✩ Love,” ภายใต้บทบาทที่เป็นตัวเองอย่างสุดๆ คือ การเป็นนักร้องให้กับวงในหนังชื่อ Love Diving ส่วนกำหนดฉายนั้น ต้องติดตามกันต่อไป…



Love Scream Party – SUG PV











 

 



เห็นวงดีมีคุณภาพเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งวงแบบนี้ ไม่อยากให้เพื่อนๆชาว Pingbook พลาดเลยไปขุดหา PV มาให้ได้ยล เพราะแว่วๆมาว่า SuG อยากบินมาโปรโมทบ้านเราบ้าง เลยจัดการพามาฝากเนื้อฝากตัวกันไว้ก่อนค่ะ


http://www.youtube.com/watch?v=MV_HCCE4jCc – PV Love Scream Party
http://www.youtube.com/watch?v=mdn7_kSHxFE – PV Vi Vi Vi
http://www.youtube.com/watch?v=R8qUppecqDQ – PV Butterfly Boy

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top