Connect with us

PINGBOOK

KOREA

OST ‘Cain And Abel’ เปิดตัว HowL (ฮาอุล) โปรดิวซ์งานเพลงซึ้ง นักแสดง โซจีซอบ-แชจองอัน ร่วมแจมเสียงร้อง (2009-02-24)

เพลงประกอบละคร SBS ‘Cain And Abel’ เปิดตัวแล้ว 24 กุมภาพันธ์ 2552


ชเวซองอุค (Choi Sung Wook) รับหน้าที่ควบคุมงานเพลงประกอบละคร ‘Cain And Abel’ ผู้ซึ่งเคยผ่านผลงานการทำเพลงมาก่อนหน้านี้อย่าง ‘I’m Sorry, I Love You’, ‘All In’, ‘Tazza’ ในขณะที่นักร้องชื่อดังอย่าง HowL ที่เคยโชว์ผลงานไว้กับเพลงประกอบละคร ‘Princess Hours (Goong)’, ‘Fantasy Couple’ และ ‘Painter of the Wind’ ก็จะมารับหน้าที่โปรดิวซ์งานเพลงในอัลบั้มนี้


นอกจากนี้ยังมีนักร้องมากคุณภาพอย่าง VOS, จางเฮจิน (Jang Hye Jin), SAT, M.C The Max, Esu รวมถึง HowL ที่มาร่วมกันถ่ายทอดเพลงเพราะๆในผลงานชุดนี้กันด้วย


สำหรับเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Sad Word Than Farewell’ มีศิลปินอย่าง VOS มาร่วมขับร้อง โดยได้ ชเวฮยอนจุน (Choi Hyun Joon) หนึ่งในสมาชิก VOS รับหน้าที่แต่งเพลง ส่วนทางด้าน SAT นั้นได้ขับร้องเพลงประกอบช่วงของเรื่องราวความรักที่แสนหวานระหว่างคู่ของ โชอิน (รับบทโดย โซจีซอบ) และ ยองจี (รับบทโดย ฮันจีมิน) ในเพลง ‘Love… is Sweet’, ในขณะที่ HowL จะมาพร้อมกับเพลงจังหวะแทงโก้ใน ‘Destiny’, Esu มาในเพลง ‘Tears, Although is Drying..’ ซึ่งเป็นเพลงบัลลาดแสนเศร้า


อนึ่ง สำหรับผลงาน OST ครั้งนี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆ เนื่องจากหนึ่งในนั้นมีเพลงที่ โซจีซอบ นักแสดงนำได้ร่วมแรพไปพร้อมกับการขับร้องของชเวฮยอนจุนในเพลง ‘Stupid love’ ที่เผยให้เห็นถึงความสามารถของเขาในอีกด้านหนึ่ง ในขณะเดียวกันทางด้านนักแสดงสาวอย่าง แชจองอัน (Chae Jung Ahn) ก็ยังได้โชว์เพลงเดี่ยวอย่าง ‘Tomorrow’ ในเวอร์ชั่นอคูสติกอีกด้วยเช่นกัน


OST อัลบั้ม SBS ‘Cain And Abel’ เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 3 มีนาคม 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top