Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จอนจิน (Jun Jin) ทัวร์คอนฯ แฟนมีท ประเทศจีน พร้อมแง้มผลงานอัลบั้มใหม่.. เมษายนนี้ (2009-02-22)

จอนจิน (Jun Jin) แห่ง ชินฮวา (Shinhwa) เปิดเผยว่าเขาเตรียมกลับมาพร้อมกับผลงานอัลบั้มเดี่ยวอีกครั้งในเดือนมีนาคมถึงเมษายนนี้ หลังจากห่างหายจากวงการเพลงไปกว่า 1 ปี


หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้ม ‘Love Doesn’t Come’ ไปเมื่อปี 2549 ล่าสุดเขาเตรียมกลับมาสู่วงการเพลงอีกครั้งในเดือนเมษายน 2552 พร้อมกับผลงานโซโล่อัลบั้มที่มีชื่อว่า ‘Jun Jin New Decade’ นับได้ว่าเป็นการกลับมาเปิดตัวเพลงใหม่อีกครั้งในรอบ 1 ปีเลยทีเดียว


เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 19.30น. เซียงไฮ้ ประเทศจีน จอนจิน จัดคอนเสิร์ตขึ้นเป็นครั้งแรกที่นั่นภายใต้ชื่อ ‘Our Promise (我们的约定) – 2009 Jun Jin Shanghai Concert (前进上海演唱会)’ โดยก่อนหน้านี้เมื่อปี 2549 และ 2550 จอนจิน เคยจัดคอนเสิร์ตภายใต้กลุ่มนักร้อง Shinhwa มาก่อนแล้ว แต่ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เขากลับมาภายใต้ศิลปินเดี่ยว ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆชาวจีนกันเป็นจำนวนมาก


ในวันนั้นจอนจินเปิดเผยว่า "ในเดือนมีนาคมหรือเมษายนนี้ผมจะเปิดตัวผลงานอัลบั้มใหม่ที่เกาหลีครับ ผมหวังว่าทุกคนจะให้การสนับสนุนผมนะครับ"


ภายในงาน ‘Our Promise (我们的约定) – 2009 Jun Jin Shanghai Concert (前进上海演唱会)’ จอนจิน ได้นำเพลงมาโชว์ต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น ‘A Thousand Times (천번이라도)’ ‘Love Hurt (아픈사랑)’ ‘One Step (한걸음)’ ‘Cute (귀여워요)’ ‘Come Back (돌아와줘)’ ‘Word of Love (사랑한다는 그말)’ ‘The Pain of Love (그 아픔까지 사랑한거야)’ ‘One Man (좋은 사람)’ รวมกว่า 18 เพลงภายใต้การตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ


โดยเฉพาะในคอนเสิร์ตนี้ยังได้ อันแจอุค มาร่วมร้องเพลง ‘Friend’ เป็นภาษาจีนกับแฟนๆ สร้างความประทับใจโดยถ้วนหน้า


ส่วนในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2552 จอนจิน ก็ได้จัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นเป็นครั้งแรกอีกด้วยที่ จินเหมาทาวเวอร์ ประเทศจีน


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top