Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เปิดใจ ‘ความอิจฉา’ ‘ยุนอาสุดฮ็อตในกลุ่ม’ ‘ข่าวลือ?’ ใน Golden Fishery-Radio Star (2009-02-26)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เป็นศิลปินรับเชิญในรายการ MBC ‘Golden Fishery-Radio Star’ และได้เปิดเผยเรื่องราวต่างๆ


เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2552 ในรายการ ‘Golden Fishery-Radio Star’ โดย โซนยอชิแด ที่เดินทางไปร่วมรายการวันนี้ประกอบไปด้วย เจสสิก้า (Jessica), ทิฟฟานี่ (Tiffany), ซันนี่ (Sunny) และ ซูยอง (Soo Young) พิธีกรถามคำถามว่า ‘พวกคุณเคยอิจฉาเพื่อนสมาชิกด้วยกันเองหรือไม่’ ซูยองตอบ "เมื่อก่อนยอมรับว่าเคยค่ะ ฉันอิจฉาที่คนอื่นได้รับความสนใจมากกว่าหรือได้รับความรู้มากกว่าฉัน แต่พวกเราอยู่กันมา 5-7 ปีแล้วนับตั้งแต่เป็นศิลปินฝึกหัด เวลาแห่งความอิจฉามันจบลงแล้วค่ะ ตอนนี้พวกเราแสดงความยินดีให้กันและกัน"


สมาชิกคนอื่นกล่าว "ในช่วงแรก ยุนอา ได้รับความนิยมมากที่สุดค่ะ รวมถึงทิฟฟานี่และแทยอนก็ได้รับความรักเป็นอย่างมากจากการออกในรายการทีวี แต่จนถึงตอนนี้เราคิดว่าสมาชิกทุกคนในโซนยอชิแดได้รับความรักทั่วถึงกันทั้งหมดแล้ว พวกเราดีใจค่ะ"


เมื่อถูกถามคำถามว่า ‘ในกลุ่มพวกคุณใครได้รับความนิยมมากที่สุด’ เจสสิก้าและทิฟฟานี่เลือก ยุนอา ในขณะที่ ซันนี่และซูยองเลือก แทยอน พวกเธอกล่าว "ตั้งแต่ที่ยุนอาได้ปรากฏตัวในละคร แฟนๆของพวกเธอก็มีช่วงอายุที่หลากหลายมากค่ะ รวมถึงคุณตาและคุณยายต่างก็ชอบยุนอาในบทบาทของ ‘แซบยอก’ ด้วยกันทั้งนั้นเลยค่ะ"


นอกจากนี้ โซนยอชิแด ยังกล่าว "ยูริ ฮ็อตมากในกลุ่มแฟนๆที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไปค่ะ ส่วนซันนี่ก็มักจะมีแฟนที่เป็นรุ่นน้องที่เรียกเธอว่าพี่สาวเป็นจำนวนมากอีกด้วย"


ในวันนี้บรรดาพิธรกรหนุ่มยังขอให้ โซนยอชิแด ทั้ง 4 ร้องเพลง ‘Gee’ อีกด้วย ซึ่งหลังจากนั้น จองฮวาน ก็กล่าวว่า "ซูยองร้องเพลงได้ดีจริงๆเลยนะเนี่ย" หลังจากสาวๆที่เหลือประท้วงเขาก็ตอบกลับว่า "Soo Young and Boys (เลียนแบบ Seo Taiji and Boys)" เรียกเสียงหัวเราะจากพวกเธอได้เป็นอย่างมาก


สำหรับตัวอย่างเทปออกอากาศในตอนหน้าของ โซนยอชิแด พลาดไม่ได้กับการที่พวกเธอจะมาเปิดใจในข่าวลือของโซนยอชิแด อย่างคำถาม ‘ซันนี่คือหลานของอีซูมานอย่างนั้นหรือ?", "ข่าวลือว่าคุณพ่อของซูยองเป็นคนรวย?", "ข่าวลือของเจสสิก้าเรื่องความรัก?" คำถามทั้งหมดที่พวกเธอเตรียมเปิดใจในสัปดาห์หน้า


อนึ่ง โซนยอชิแด ‘Gee’ กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในวงการเพลงขณะนี้ ทางด้านยุนอาก็กำลังเตรียมมีผลงานละครเรื่อง MBC ‘Cinderella Man’ ร่วมกับ ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) ส่วน แทยอน นั้นก็กำลังมีผลงานรายการวาไรตี้อย่าง MBC ‘Sunday Sunday Night-We Got Married’ โดยรับบทเป็นภรรยาร่วมกับ จางฮยองจน อยู่อีกด้วย


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top