Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) คว้ารางวัลเพลงประจำเดือนใน Cyworld Digital Music Award ตรั้งที่ 3 (2009-02-23)

22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 19.00 น. Seoul Fashion Art Hall ดงแดมุน ในงาน Digital Music Award ตรั้งที่ 31 (ย่อ:DMA) โดยในวันนี้มีกลุ่มนักร้องที่ได้รับรางวัลคือ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ MEMORY ซึ่งสำหรับ DMA ในเดือนนี้ถือเป็นงานที่จัดไปพร้อมกับงานเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ NATE ซึ่งพร้อมจะออนไลน์อย่างเป็นทางการในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้


โดยเฉพาะงานนี้ ถือเป็นการฉลองข้อความที่ถูกโพสลงในมินิโฮมเพจของไซเวิลด์รวมกว่า 24 ล้านข้อความยิ่งทำให้งานประกาศผลรางวัล DMA ในครั้งนี้มีความหมายมากขึ้นไปอีก อีกทั้งภายในงานยังเปิดโอกาสให้แฟนคลับโซนยอชิแดกว่า 400 คน และแฟนคลับ MEMORY อีก 50 คนเข้าร่วมงาน เมื่อรวมกับสมาชิกที่ถูกเชิญมาทำให้มีผู้ร่วมงานในครั้งนี้กว่า 1,500 คนเลยทีเดียว


สำหรับรางวัล ‘Song of the Month’ ในเดือนนี้ตกเป็นของ โซนยอชิแด ในเพลง ‘Gee’ ซึ่งเป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนานมาพร้อมกับท่าเต้นอันแสนน่ารัก ซึ่งตลอดเวลากว่า 1 เดือนที่ผ่านมาเพลง Gee สามารถจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ Cyworld ไปได้กว่า 249,000 เพลง เลยทีเดียว


ในขณะที่ศิลปินหน้าใหม่ผู้ได้รับรางวัล ‘Rookie of the Month’ นั้นตกเป็นของ MEMORY เธอฝากผลงานแต่งเพลง เขียนเนื้อ อย่าง ‘Paradise’ ซึ่งออกมาเป็นสไตล์ โมเดิร์นป๊อปโฟล์คญี่ปุ่น สามารถจำหน่ายไปได้ 21,000 เพลงด้วยกัน


ในงานวันนั้น พัคจองอา (Park Jung Ah) แห่งวง Jewelry จะมารับหน้าที่เป็นพิธีกร โดยภายในงานเปิดตัวครั้งนี้จะมีการปรับเปลี่ยนบริการทั้งการ ค้นหา ข่าว ชั่วโมงเร่งด่วน ของ NATE ใหม่ทั้งหมด รวมถึงการผนวกในส่วนของคลิปวีดีโอเข้ากับผู้ใช้งาน โดยจะได้ โซนยอชิแด มาทดลองใช้บริการเป็นครั้งแรก รวมถึงพวกเธอยังมีโชว์เฉลิมฉลองงานปาร์ตี้ครั้งนี้ไปพร้อมๆกัน


นอกจากนี้ยังมีศิลปินจากกลุ่ม JewelryS และ SHINee มาร่วมโชว์แสดงความยินดีให้กับผู้ได้รับรางวัลอีกด้วย


อนึ่ง งาน Digital Music Award เป็นงานแจกรางวัลที่ได้ผลจากยอดจำหน่ายอัลบั้มของศิลปินนั้นๆสูงสุดในแต่ละเดือน (ตั้งแต่ต้นเดือนถึงปลายเดือน) ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือนโดยในครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 31



















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top