Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Gee’ แรงไม่หยุด สาว ‘Gold Miss’ เตรียมเปิดตัวเอ็มวีเลียนแบบ ‘เว-รบ-Gee (Lonely)’ มีนาคมนี้ (2009-02-17)

16 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 15.00 น. SBS Ilsan Production Center อิลซาน โคยัง จังหวัดคยองกี มีการบันทึกเทปรายการ SBS ‘Good Sunday’ ช่วงที่ 2 ‘Gold Miss’


ในกองถ่ายวันนั้นมีการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเลียนแบบเพลงชื่อดัง โดยบรรดาสมาชิก ‘Gold Miss’ ประกอบไปด้วย ยังจองอา (Yang Jung Ah), ซงอึนอี (Song Eun Lee), เยจีวอน (Ye Ji Won), จินแจยอง (Jin Jae Young), จางยุนจอง (Jang Yoon Jung) และ ชินบงซอน (Shin Bong Sun) รวมทั้งหมด 6 คน โดยพวกเธอได้ร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอเลียนแบบเพลง ‘Gee’ ของ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ ‘U GO GIRL’ ของ อีฮโยริ (Lee Hyori)


ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้วพวกเธอเคยขึ้นโชว์เพลง ‘Nobody’ ด้วยอายุเฉลี่ย 33.3 ปี ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก และสำหรับในครั้งนี้พวกเธอจะกลับมาอีกครั้งในมาดของ โซนยอชิแด และ อีฮโยริ


ชินบงซอน จางยุนจอง และ จินแจยอง จะมาพร้อมกับการเลียนแบบเพลง ‘Gee’ ในชื่อ ‘เว-รบ-จี(GEE)/Lonely’, ในขณะที่ ยังจองอา ซงอึนอี และ เยจีวอน จะมาพร้อมกับเพลงเลียนแบบ ‘U GO GIRL’ อย่าง ‘ซัม กู เกิร์ล’ โดยงานนี้ ‘GOLD MISS’ ยังได้ขนเสื้อผ้าสีสันแทบทรวง มาประชัดกันได้อย่างสมจริงไม่แพ้เจ้าของเพลงต้นฉบับแต่อย่างใด


อนึ่ง ‘Gold Miss’ เทปนี้จะออกอากาศในวันที่ 1 มีนาคม 2552 ทาง SBS


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top