Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชเวจีอู (Choi Ji Woo) อีจินอุค (Lee Jin Wook) สองนักแสดงจาก Air City สู่คู่รักในชีวิตจริง (2009-02-19)

โลกออนไลน์ร้อนรับข่าวคู่รักใหม่ ชเวจีอู (Choi Ji Woo) และ อีจินอุค (Lee Jin Wook)


19 กุมภาพันธ์ 2552 ‘ฮันริวสตาร์’ ชเวจีอู (Choi Ji Woo วัย 35 ปี) และนักแสดงหนุ่ม อีจินอุค (Lee Jin Wook วัย 28 ปี) มีข่าวคราวของการคบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ชื่อของคนทั้งสองนั้น ทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในคำค้นเร่งด่วนของเว็บพอร์ทัลต่างๆในทันที


จากความจริงที่พึ่งถูกเปิดเผย ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ทั้งคู่นั้นเคยรับงานละครร่วมกันในปี 2550 กับเรื่อง MBC ‘Air City’ โดยหลังจากที่ทั้งคู่สนิทสนมกันในระหว่างการถ่ายทำละคร ก็ได้ตัดสินใจคบหาดูใจกันในที่สุดนับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา


ทางด้านต้นสังกัด อีจินอุค กล่าว “เรื่องที่ทั้งคู่คบหากันนั้นเราไม่ปฏิเสธครับ แต่ว่าทางเราก็ไม่ทราบว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นไปถึงระดับไหน สิ่งที่เราทำได้ตอนนี้คือเชื่อในตัวศิลปินของเราครับ ปกติแล้วอีจินอุคเป็นคนมีอุปนิสัยที่รับผิดชอบในสิ่งต่างๆที่เขาทำอยู่แล้ว ดังนั้นเราจึงเลือกที่จะเชื่อในตัวเขาครับ”


ในขณะที่ต้นสังกัด ชเวจีอู เผย “เราจะไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวของศิลปินในสังกัดครับ” เสริม “เราต้องได้ถามเรื่องนี้จากปากของเธอก่อนครับถึงจะยืนยันข่าวนี้ได้” เขากล่าวอย่างระมัดระวัง


ทางด้านชาวเน็ตเมื่อได้ยินข่าวนี้ ต่างก็แสดงความยินดีในมินิโฮมเพจของ อีจินอุค ในทันที “ขอให้ทั้งคู่เข้าใจกันให้มากๆ ดูแลกันและกัน และขอให้มีความรักที่งดงามตลอดไป”, “ถึงแม้ว่างานจะยุ่งแต่ก็ขอให้มีรักที่สวยงามนะ” แต่ก็มีบางคนเป็นหมอดูฟันธงกล่าวถึงกรณีที่เร็วๆนี้ อีจินอุค นั้นจะต้องไปรับใช้ชาติด้วยการเป็นทหาร ชาวเน็ตกล่าว “เดี๋ยวพอเขาไปเป็นทหาร ทั้งคู่คงต้องเลิกกันแน่ๆ”


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ ชเวจีอู และ อีจินอุค เคยร่วมงานกันในงานแฟชั่นของ Andre Kim เมื่อปี 2550 และในขณะนี้ อีจินอุค ก็กำลังมีผลงานละครเรื่อง ‘City of Glass (유리의 성)’ ส่วนทางด้าน ชเวจีอู กับผลงานละครเรื่องล่าสุดของเธอย่าง ‘Star’s Lover (스타의 연인)’ นั้นก็พึ่งจะออกอากาศจบไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา


คลิกดูภาพประกอบข่าวจากสำนัก Sportsseoul 1
คลิกดูภาพประกอบข่าวจากสำนัก Sportsseoul 2
คลิกดูภาพประกอบข่าวจากสำนัก Sportsseoul 3
คลิกดูภาพประกอบข่าวจากสำนัก Sportsseoul 4
คลิกดูภาพประกอบข่าวจากสำนัก Sportsseoul 5
คลิกดูภาพประกอบข่าวจากสำนัก Sportsseoul 6
คลิกดูภาพประกอบข่าวจากสำนัก Sportsseoul 7
คลิกดูภาพประกอบข่าวจากสำนัก Sportsseoul 8

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top