Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Memory เผยความในใจ..อยากแต่งเพลงสำหรับ ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด (2009-02-19)

หลังจากได้รับความสนใจเป็นอย่างมากกับเพลง ‘Paradise’ ซึ่งขับร้องโดยนักร้องหน้าใหม่ ‘Memory’ ล่าสุดเธอส่งข้อความรักไปยัง ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


Memory นักร้องนักแต่งเพลง เผยว่า “ล่าสุดตอนที่ฉันเห็น ยุนอา ในบทบาทของละครประจำวันเรื่อง KBS ‘You Are My Destiny’ ตอนนั้นฉันมีความคิดว่า ฉันอยากจะแต่งเพลงสักเพลงหนึ่งที่ดูเหมาะกับภาพลักษณ์อันบริสุทธิ์และสดสะอาดให้กับเธอค่ะ”


ทั้งสองเตรียมเข้ารับรางวัลในงานประกาศผลรางวัล Cyworld Digital Music Award โดยทางด้านของโซนยอชิแดนั้นส่งเพลง ‘Gee’ เข้าคว้ารางวัลเพลงประจำเดือน ในขณะที่ Memory ก็ได้รับรางวัลนักร้องหน้าใหม่ประจำเดือนเช่นกัน


Memory ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอันเนื่องมาจากเรื่องราวเกี่ยวกับชื่อที่คล้ายกันของพวกเธอ ชื่อจริงของ Memory มีชื่อว่า แมงยูนา (Mang Yuna) ในขณะที่ ยุนอา มีชื่อว่า อิมยุนอา (Im Yoon Ah) เมื่อตัดชื่อสกุลออก ชื่อจริงของเธอทั้งสองจะออกเสียงเหมือนกันคือ “ยูนา” ในขณะเดียวกัน Memory เกิดในปี 1989 ส่วน ยุนอา เกิดในปี 1990 ซึ่งต่างกันเพียง 1 ปีเท่านั้น


Memory เป็นทั้งนักร้อง นักแต่งทำนอง รวมถึงเขียนเนื้อเพลง ‘Paradise’ ซึ่งเป็นเพลงแนวโมเดิร์นโฟล์คฟังสบาย โดยเธอได้รับความรักอย่างมากหลังจากทีเพลงนี้ถูกนำไปใช้ในเพลงแบ็คกราวด์ของรายการ ‘Introducing Star’s Friend’


Memory กล่าว “เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาในรายการ SBS ‘Ingygayo’ ฉันและโซนยอชิแดก็ได้ขึ้นโชว์ในรายการนี้ค่ะ แต่ว่ายังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับ ยุนอา เลยค่ะ” เสริม “สำหรับในงานประกาศรางวัลครั้งนี้ฉันจะต้องไปทำความรู้จักกับเธอให้ได้ค่ะ”
 
อนึ่ง ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 19.00 น. ที่ Fashion Art Hall ดงแดมุน กรุงโซล เตรียมจัดงานประกาศผลรางวัล Cyworld Digital Music Awards โดยภายในงานวันนั้นจะมีแฟนๆ โซนยอชิแด กว่า 400 คน และแฟนคลับ Memory อีก 50 คน รวมแขกในงานอีกกว่า 1,500 คน โดยงานครั้งนี้จะเป็นสไตล์งานแบบสแตนดิ้งปาร์ตี้




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top