Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Asia Festa เปิดตัว เพลงใหม่ล่าสุด! ของ Black ขึ้นอันดับที่ 1 Cyworld Real Time Chart (2009-02-19)

Asia Festa ขอแนะนำ Black ศิลปินหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงเจ้าของฉายา เจ้าชายน้อยแห่งวงการเพลง เปิดตัวเพลงใหม่อีกครั้งด้วยผลงาน ‘사랑하는 사람이 생겼습니다 (ซารังฮานึน ซารามี แซงกยอดซึมนีดา)’ ที่กำลังได้รับฮอตฮิตอย่างมากในปัจจุบัน.


Black ได้รับความสนใจตั้งแต่ก่อนเดบิวท์ด้วยการคว้าอันดับหนึ่งบุคคลที่ถูกค้นหามาที่สุดในเว็บไซต์ หลังจากนั้น Balckก็ถูกจับตามองอีกครั้งเมื่อเปิดตัวเพลง‘가슴아 그만(คาซือมา คือมาน)’ ในเดือนตุลาคม ได้เข้าไปอยู่ในชาร์ตเพลงต่างๆทั้ง Melon, Dosirak และCyworld. ซึ่งนอกจากตำแหน่งนักร้องแล้ว “Black” ยังโชว์ฝีมือการแต่งเพลงเองใน ‘사랑하는 사람이 생겼습니다(ซารังฮานึน ซารามี แซงกยอดซึมนีดา)’ และเพลง ‘남자가 이별할 때(นัมจาคา อีบยอลฮัล แต)’ แนวโซลแดนซ์(Soul Dance)ที่ผสมผสานสียงของ “Black” และเสียงของศิลปินชื่อดังอย่าง Mario ได้อย่างลงตัว.


ส่วนเพลงเปิดตัว ‘사랑하는 사람이 생겼습니다(ซารังฮานึน ซารามี แซงกยอดซึมนีดา)’ นั้นก็ถูกจับตามมองจากเหล่าผู้คร่ำหวอดในวงการเพลง เนื่องจากเพลงดังกล่าวสามารถขึ้นไปยืนอยู่ในอันดับที่ 1 ของ Cyworld Real Time Chart ทันทีที่เปิดตัวและยังคงมีกระแสที่ดีอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ยังได้ใช้ภาพจากภาพยนตร์เรื่อง Boy Meets Boy’ ที่นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “คิมเฮซอง” จากละครซิทคอม Highkick อีกด้วย.


จากความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทำให้เพลง ‘사랑하는 사람이 생겼습니다(ซารังฮานึน ซารามี แซงกยอดซึมนีดา)’ ออกเวอร์ชั่นพิเศษมาอีกครั้ง  เน้นซาวน์ดนตรีของกีตาร์อะคูสติกที่เข้าบรรยากาศฤดูหนาวเป็นอย่างดี และเร็วๆนี้แฟนๆชาวไทยอาจจะได้สัมผัสผู้ชายคนนี้อย่างใกล้ชิดด้วย


△ข่าวประชาสัมพันธ์โดย Asia Festa

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top