Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เผยโปสเตอร์คอนฯ พร้อมลัดฟ้าแถลงข่าว แฟนๆเจอตัวจริง 27 กุมภาพันธ์นี้ แน่นอน !! (2009-02-19)

กระแสดี ไม่มีตก สำหรับ 5 สาว Wonder Girls เพราะล่าสุด ได้สร้างปรากฏการณ์ Nobody ฟีเวอร์ ไปแล้ว เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหน ก็ได้ยินแต่เพลง Nobody ดังกระหึ่มไปทั่ว แม้กระทั่งเสียงเรียกเข้าทางมือถือของใครหลายคนก็ยังไม่พ้นเพลง Nobody กันเลยทีเดียว เรียกว่าแรงติดลมบนไปแล้วเรียบร้อย


และด้วยดีกรีความร้อนแรงขนาดนี้ ยิ่งทำให้กระแสคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเธอ “วันเดอร์ เกิร์ลส เดอะ เฟิร์ส วันเดอร์ (Wonder Girls The 1st Wonder)” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2552 กลายเป็นประเด็นฮ๊อตที่ทุกคนต่างพูดถึง และรีบจับจองหาบัตรคอนเสิร์ตมาไว้ในครอบครอง เพราะไม่อยากพลาดโอกาสที่จะได้ร่วมร้อง และเต้น เพลง Nobody ไปกับ 5 สาว Wonder Girls


ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ ของ 5 สาว Wonder Girls ที่ตอนนี้มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการแล้วว่า “วันเดอร์ เกิร์ลส เดอะ เฟิร์ส วันเดอร์ คอนเสิร์ต (Wonder Girls The 1st Wonder Concert)” พร้อมเผยภาพโปสเตอร์คอนเสิร์ตสีสัน น่ารัก สดใส โดยตอนนี้ทาง Wonder Girls ได้หยุดการโปรโมททุกอย่างที่เกาหลี เพื่อทุ่มเทให้แก่การซ้อมคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่างเต็มที่ ให้สมกับที่แฟนเพลงชาวไทยทุกคนตั้งตารอคอย เพราะเมืองไทยถือเป็นประเทศแรกในการเปิดประเดิมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกอย่างเป็นทางการของพวกเธอ 


เยอึน สาวเสียงดีประจำวง เผย “พวกเรารู้สึกประทับใจแฟนๆชาวไทยเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ตอนที่เราไปโปรโมทที่เมืองไทยเมื่อครั้งล่าสุด ทำให้พวกเรารู้สึกดีใจมากๆที่คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเราจะเกิดขึ้นที่ประเทศไทยเป็นที่แรก และเพื่อแสดงให้เห็นถึงการแสดงที่ยอดเยี่ยม พวกเราแต่ละคนได้ทำการฝึกซ้อมอย่างหนักและได้มีการเตรียมเพลงฮิตต่างๆในหลากหลายเวอร์ชั่นมาฝากทุกคน และแน่นอนเราได้ฝึกท่าเต้นใหม่ๆ สำหรับการแสดงในครั้งนี้เพื่อแฟนๆ ชาวไทยด้วยค่ะ”


สำหรับใครที่อยากจะเห็นตัวเป็นๆ ของ 5 สาว Wonder Girls ห้ามพลาด! มาพบกับพวกเธอได้ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต วันเดอร์ เกิร์ลส เดอะ เฟิร์ส วันเดอร์ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้ บริเวณดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป


โดยในงานวันนั้น ทุกคนจะได้พบกับ 5 สาว Wonder Girls และ 7 หนุ่ม ทูพีเอ็ม (2PM) ที่จะมาขึ้นเวที พบปะพูดคุยกับแฟนเพลงชาวไทยเล็กๆ น้อยๆ เป็นการอุ่นเครื่อง ก่อนที่จะไปพบกันเต็มๆ ในงานคอนเสิร์ตวันที่ 28 ก.พ. และสาวกวันเดอร์เกิร์ลส ไม่ควรพลาดกับสินค้าที่ระลึกหน้างานคอนเสิร์ต ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด, หมวก, กระเป๋า, จี้, ปลอกหมอน, แท่งไฟ, โปสเตอร์ เรียกว่าสามารถซื้อไปสะสมเป็นคอลเลคชั่นที่ระลึกเก๋ๆ ได้เลยทีเดียว ใครที่มีบัตรคอนเสิร์ตไว้ในมือแล้ว ก็เตรียมฝึกร้องฝึกเต้นกันอย่างเต็มที่ ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ตไว้ในครอบครองรีบไปหาซื้อได้แล้วที่ไทยทิกเกตเมเจอร์ทุกสาขา เพราะเหลือบัตรยืนอีกจำนวนไม่มากเท่านั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top