Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา-ทิฟฟานี่-ซูยอง-ยูริ (โซนยอชิแด) สุดท้าทาย..รับบทฮาในละครสั้น ‘Fabulous Theater Oh!’ (2009-02-18)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมรับบทนักแสดงตลกสุดท้าทาย


ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2552 กับรายการ MBC ‘Sunday Sunday Night’ ในช่วง ‘Fabulous Theater Oh!’ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมรับบทเป็นนักแสดงเป็นครั้งแรก


หลังจากประสบความสำเร็จโดยการคว้ารางวัลอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงร่วมถึงรางวัลในรายการโทรทัศน์กับเพลง ‘Gee’ ล่าสุดพวกเธอตอกย้ำความฮ็อตอีกครั้ง โดยหนึ่งในสมาชิกประกอบไปด้วย ยุนอา (Yoon Ah), ทิฟฟานี่ (Tiffany), ซูยอง (Soo Young), และ ยูริ (Yuri) เตรียมรับบทบาทเป็นนักแสดงครั้งแรก


หนึ่งในสมาชิกสาว ยุนอา ที่พึ่งจะคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม อีกทั้งเธอยังเคยมีผลงานการแสดงต่างๆ ในครั้งนี้นับเป็นความท้าทายครั้งใหม่ของเธอโดย ยุนอา จะรับบทในละครสั้นที่มาพร้อมกับวิกผมบ๊อบในบทบาทสาวขี้เมา เหมือนกับในภาพยนตร์เรื่อง ‘My Sassy Girl’ ที่รับบทโดย จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) กับตอนที่มีชื่อว่า ‘ความลับของสาวบริสุทธิ์ (Secret of Purity)’ ซึ่งนับตั้งแต่เธอรับงานแสดงมาแฟนๆยังไม่เคยเห็นภาพลักษณ์ผมสั้นแม้แต่ครั้งเดียว


ในขณะเดียวกันเพื่อนสมาชิกคนอื่นๆอย่าง ทิฟฟานี่ ซูยอง ยูริ และนักแสดงสาว ฮยอนยอง ก็จะได้ปะทะกับ บูม โอซังจิน ซองแดฮยอน และ อูซึงมิน ในตอนที่มีชื่อว่า ‘ไก่ต้มทะยานฟ้า (Flying Boiled Chicken)’ รวมกับตอนอื่นๆอีกกว่า 5 ตอนด้วยกัน


นอกจากนี้ภายในวันและเวลาเดียวกัน ยุนอา (Yoon Ah) ยังจะได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing’ ร่วมกับครอบครัว ยูแจซอก อีฮโยริ คิมซูโร ยุนจงชิน อีชอนฮี พัคเยจิน แดซอง และ คิมจงกุก อีกด้วยเช่นเดียวกัน


อนึ่ง เตรียมพบกับ MBC ‘Sunday Sunday Night’ ได้ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 17.10 น. เป็นต้นไป




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top