Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทกุน (Taegoon) ‘CALL ME’ กลับมาฮ็อต หนึ่งในคอลแลคชั่นโทรศัพท์จาก ชินเฮซอง-WAX (2009-02-18)

แทกุน (Taegoon) เพลง ‘CALL ME’ ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอีกครั้ง


ล่าสุดวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2552 ช่วงเช้า เพลง ‘CALL ME’ ของนักร้องหน้าใหม่ ‘TAEGOON’ ได้ทะยานขึ้นไต่อันดับในชาร์ตเพลงออนไลน์อย่าง Melon, Dosirak, Mnet.com ขึ้นอีกครั้งหนึ่ง


ท่วงทำนองเพลงที่ให้ความรู้สึกดุเดือด ส่งผลให้เขาได้รับความนิยมในบริการผ่านทางมือถือ รวมถึงคลิปวีดีโอท่าเต้น ‘CALL ME DANCE’ ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเช่นเดียวกัน


สำหรับเพลง ‘CALL ME’ ของ แทกุนนั้น เป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นเพลงโทรศัพท์ ซึ่งนอกจากเพลงของเขาแล้วยังมี ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) ใน ‘Why Did You Call Me’ และ WAX ใน ‘Not Even A Call’ ที่ออกมาโดยมิได้นัดหมาย และนี่เองเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เพลงของเขากลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง


อนึ่ง ขณะนี้ แทกุน กำลังวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดใหม่พร้อมเตรียมโปรโมทอยู่ที่ ประเทศไทย นอกจากนี้เขากำลังเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มที่ญี่ปุ่นอีกด้วยเช่นกัน


สำหรับแฟนๆชาวไทยที่ต้องการเป็น Official Fanclub ในเว็บไซต์ www.callmetaegoon.com สามารถสั่งซื้อ CD Mini Album Taegoon  รับซีดีพร้อมลายเซ็นแทกุน ราคา 499 บาท ผ่านทาง http://taegoon.pingbook.com และสำหรับผู้ที่ชำระเงินก่อนวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ รับโปรการ์ดชุดพิเศษจาก แทกุน พร้อมลุ้นมีตแอนด์กรี๊ด แบบใกล้ชิดกับแทกุน เร็วๆนี้


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน www.callmetaegoon.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top