Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อิมซูจอง (Im Soo Jung) ดาราสาว ‘หน้าเด็ก’ ซัมซุงเผยพรีเซ็นเตอร์ Notebook Sens ตลอด 6 ปี (2009-02-18)

Samsung Notebook SENS เปิดตัวโฆษณาที่เผยให้เห็นถึงเสน่ห์ของพรีเซ็นเตอร์สาว อิมซูจอง (Im Soo Jung) จนชาวเน็ตแห่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก


อิมซูจอง (Im Soo Jung) เป็นพรีเซ็นเตอร์ Samsung Notebook Sens ภายใต้ชื่อเรียก ‘SENS GIRL’ มาตั้งแต่ปี 2546 จนถึงเวลานี้นับได้กว่า 6 ปีแล้ว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอมีผลงานโฆษณาสินค้าผลิตภัณฑ์นี้กว่า 11 โฆษณา กับภาพลักษณ์ที่มีตั้งแต่ในแบบนักเรียนสาว, พังค์เกิร์ล ผมทอง ไปจนถึงเสน่ห์แบบผู้ใหญ่ อันเผยให้เห็นถึงความหลากหลายในด้านภาพลักษณ์ของพรีเซ็นเตอร์สาว อิมซูจอง ได้เป็นอย่างดี


ล่าสุด ซัมซุงอีเล็คทรอนิกส์ นำโฆษณาทั้ง 11 ตัว มารวมกันเป็นโฆษณาเพียง 1 ตัว ซึ่งยิ่งทำให้แฟนๆสามารถสัมผัสถึงเสน่ห์ที่หลากหลายของเธอได้อีกครั้ง


โดยเฉพาะในโฆษณาตัวนี้ถือเป็นการรวบรวมงานของเธอตลอดระยะเวลากว่า 6 ปีที่ผ่านมา ซึ่งไม่ได้เป็นช่วงเวลาอันสั้นเลยแม้แต่น้อย ถึงกระนั้นใบหน้าเธอก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมแต่อย่างใด ซึ่งนี่ยิ่งส่งผลให้บรรดาชาวเน็ตต่างอิจฉาถึงการมีฉายา ‘ใบหน้าเยาว์วัย (Baby Face)’ ของเธอกันอย่างถ้วนหน้ากันเลยทีเดียว


หลังจากมีการเปิดตัวคลิปนี้เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ชาวเน็ตก็ให้ความสนใจอย่างมากจากเว็บไซต์ Cyworld จนมีผู้ชมมากกว่า 10,000 คน อีกทั้งยังสามารถขึ้นติดอันดับในเว็บไซต์พอร์ทัลอย่าง Naver และ NATE ได้อีกด้วยเช่นกัน




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top