Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) บุกเกมส์ออนไลน์ ‘SUDDEN ATTACK’ การตลาดแนวใหม่เกมส์-เพลง วิน-วินทั้งสองฝ่าย ! (2009-02-17)

บิ๊กแบง (BIGBANG) เป็นตัวละครในเกมส์เรียบร้อยแล้ว !


13 กุมภาพันธ์ 2552 GAME HI และ YG Entertainment ร่วมกันเซ็นสัญญา นำตัวละคร บิ๊กแบง (BIGBANG) เข้าบรรจุเป็นส่วนหนึ่งในเกมส์ออนไลน์ ‘SUDDEN ATTACK’ เรียบร้อยแล้ว


YG Entertainment เผย "สุดยอดเกมส์ออนไลน์ของเกาหลี และสุดยอดนักร้องกลุ่มแห่งเกาหลี ได้มาบรรจบกันในที่สุดครับ"


ทีมงาน SUDDEN ATTACK กล่าว "สำหรับ บิ๊กแบง ไม่เพียงแต่เพลงและแฟชั่นที่เป็นจุดเด่นอยู่เป็นทุนเดิมแล้วเท่านั้น แต่พวกเขายังมีภาพลักษณ์ที่ดูดีทำให้กลายเป็นที่รักจากคนในทุกๆวัย เราจึงเห็นว่าพวกเขานั้นเหมาะกับเกมส์ SUDDEN ATTACK ซึ่งในเวลานี้เรากำลังจะเดินหน้าไปพร้อมกับแผนการตลาดรูปแบบในรูปของสตาร์มาร์เก็ตติ้งครับ"


YG Entertainment ยังฮยอนซอก กล่าว "การที่ได้เห็นบิ๊กแบงอยู่ในเกมส์ออนไลน์ผมรู้สึกดีมากเลยครับ  แฟนๆจะไม่เห็นแต่เพียงภาพลักษณ์ของบิ๊กแบงที่ใช้ในเกมส์เท่านั้น แต่พวกเรายังได้ผนวกเพลงของเราใส่ลงไปด้วยครับ เมื่อเวลาผ่านไปเพลงในเกมส์ออนไลน์นั้นจะมีความสำคัญเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคตถ้าเราสามารถผนวกเอาเพลงลงไปในตลาดเกมส์ออนไลน์ได้สำเร็จ มันก็จะสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับตลาดเพลงได้อีกมากเลยทีเดียวครับ"


อีกทั้ง "ในเวลานี้ทั้ง บิ๊กแบง และเกมส์ SUDDEN ATTACK ก็กำลังเป็นที่นิยมในหลายๆประเทศ ซึ่งการโคจรมาพบกันในครั้งนี้ เป้าหมายไม่เพียงแค่ตลาดในเกาหลีเท่านั้น แต่จะรวมถึงตลาดในต่างประเทศด้วย เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ วิน-วิน ด้วยกันทั้งสองฝ่ายเลยทีเดียวครับ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top