Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Davichi ร่วมคอรัสในเพลงโทรท ‘จาราชาจา’ โดย จูฮยอนมิ-ซอฮยอน (SNSD) พร้อมเตรียมโชว์อีก 1-2 สัปดาห์ให้หลัง (2009-02-17)

Davichi เข้าร่วมคอรัสในเพลงโทรท ‘จาราชาจา’ โดย จูฮยอนมิ (Ju Hyun Mi) และ ซอฮยอน (Seo Hyun)


‘จาราชาจา (짜라자짜)’ เพลงแนวโทรท ที่เน้นประโยคสร้อยที่ร้องซ้ำอย่างคำว่า ‘จาราชาจาจาจา’ ได้นักร้องที่มีฉายา ‘ราชีนีแห่งเพลงโทรท’ ตลอดเวลากว่า 24 ปีที่ผ่านมาอย่าง จูฮยอนมิ ร่วมกับนักร้องสาวเสียงหวานหน้าใหม่อย่าง ซอฮยอน แห่ง โซนยอชิแด (Seo Nyeo Shi Dae) ซึ่งก่อนหน้านี้ข่าวออกไปก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก


ล่าสุดมีการเปิดเผยในวันนี้กล่าวว่าสองสาวคู่ดูโอ้แห่ง Davichi อย่าง คังมินคยอง และ อีแฮริ ยังจะได้มาร่วมคอรัสในเพลงนี้อีกด้วย สำหรับ Davichi นั้นได้เปิดตัวในปี 2551 ในเพลง ‘Even I Hate You, I still Love You’ รวมถึง ‘Sad Promise’, ‘Love And War’ ที่ต่างได้รับความนิยมจนกวาดรางวัลในเวทีเพลงเป็นจำนวนมาก พวกเธอมักคุ้นชินกับแนวเพลงแบบ R&B รวมถึงแนวแดนซ์ ทำให้การร่วมงานนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสในการทดลองแนวเพลงใหม่ๆอย่างแนวโทรทให้กับสองสาวอีกด้วย


Davichi เผย "เป็นเกียรติมากค่ะที่ได้ร่วมงานกับนักร้องรุ่นใหญ่อย่างคุณจูฮยอนมิ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความสนุกสนานของเพลง ‘จาราชาจา’ พวกเราได้ตั้งใจร่วมคอรัสเพลงนี้ให้ดีที่สุดค่ะ"


อนึ่ง ซิงเกิ้ลโปรเจค ‘จาราชาจา’ ของ จูฮยอนมิ ร่วมกับ ซอฮยอน เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 13.00 น. ผ่านทาง Mnet.com หลังจากนั้นอีก 1-2 สัปดาห์พวกเธอก็มีแผนเตรียมทำกิจกรรมในรายการเพลงต่างๆต่อไป


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top