Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] คิมแรวอน เยือนไทยร่วมมอบความรักในงาน Siam Center Valentine’s Blind Dates (2007-02-11)

สยามเซ็นเตอร์ ยกขบวนศิลปินดังทั้งไทยและเทศ ร่วมส่งความรักและความสุขในเทศกาลวันวาเลนไทน์นี้ให้กับแฟนๆ ในงาน “Siam Center Valentine’s Blind Dates” นำโดย พระเอกหนุ่มสุดฮอต คิมแรวอน (Kim Rae Won) จากซีรีส์โรแมนติกชื่อดังเรื่องกฏหมายรักฉบับฮาร์วาร์ด ที่บินลัดฟ้าจากแดนกิมจิมาให้แฟนคลับได้กระทบไหล่กันถึงเมืองไทยเป็นครั้งแรก พร้อมด้วย 8 หนุ่มจากวง G-JR พระเอกสุดฮิต วิน-ธาวิน เยาวพลกุล และ ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท ที่จะมาร่วมทำกิจกรรมสนุกๆมากมาย ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2550 ณ ดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า


สำหรับไฮไลท์ ของงานนี้ต้องยกให้กับหนุ่มหล่อ คิมแรวอน (Kim Rae Won) ขวัญใจสาวๆ ที่นอกจากมาปรากฏตัวให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันสนั่นดิสคัฟเวอรี่พลาซ่ากันแล้ว ยังร่วมทำกิจกรรมเวิร์คช้อฟห่อของขวัญดีไซน์เก๋จากร้าน Loft กับผู้โชคดีอีกด้วย และสาวคนไหนที่ห่อของขวัญได้โดนใจหนุ่มคิมแรวอนมากที่สุดจะได้ถ่ายรูปคู่พร้อมรับลายเซ็นต์กันอย่างใกล้ชิดด้วย


ส่วน 8 หนุ่ม G-JR วิน-ธาวิน และ ต๊ะ-วริษฐ์ ก็ไม่น้อยหน้าสามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้อย่างล้นหลาม โดยทั้ง 10 หนุ่มได้เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีเพื่อร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปจัดดอกไม้ และทำอาหารจานเด็ดร่วมกับแฟนๆ นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ตมันส์ๆ มาให้ได้ชมกันอีกด้วย และปิดท้ายกันที่เซอร์ไพรส์พิเศษจากทั้ง 10 ศิลปินหนุ่ม ที่เตรียมมอบเป็นของขวัญสุดประทับใจวันวาเลนไทน์นี้ ด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้โชคดีได้ร่วมเต้นรำ และดินเนอร์สุดแสนโรแมนติก


นอกจากนี้แฟนๆ ยังได้ร่วมชื่นชนกับของขวัญแทนใจของเหล่าศิลปินดัง อาทิ 5 หนุ่มวง SS501, อีจุนกิ จากเรื่อง My Girl, คิมแรวอน, ชิมอึนจิน จากวงเบบี้วอกซ์, กอล์ฟไมค์, G-JR และ วิน-เวียร์ (คลิกที่นี่เพื่อชมภาพนิทรรศการ) เตรียมไว้มอบให้กับคนพิเศษในวันวาเลนไทน์นี้ ซึ่งของขวัญทั้งหมดได้นำมาจัดแสดงในนิทรรศการแห่งรัก “Objects of Affection” ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 ก.พ. นี้ที่สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์





บทสัมภาษณ์กับสื่อมวลชน


Q: มาเมืองไทยรู้สึกอย่างไรบ้าง ?
A: เป็นครั้งแรกครับ ดีใจมาก ได้เจอแฟนๆที่ชอบละครของผม แล้วปีนี้ก็ฉลองครองราชย์ครบ 60 ปีของในหลวงด้วย แล้วผมก็ใส่ริสแบนมาด้วยครับ (โชว์สายริสแบนให้สื่อมวลชนดู)


Q: ชอบส่วนไหนของร่างกายมากที่สุด
A: ไม่มีครับ (หัวเราะ)


Q: อยากไปเที่ยวที่ไหนในไทยมากที่สุด
A: ผมชอบทะเลมาก อยากไปพัทยาครับ


Q: มาฉลองวาเลนไทน์กับสาวไทย สาวไทยน่ารักไหม
A: ผมพึ่งมาเมื่อคืนครับ ยังไม่ได้เจอสาวไทยเท่าไหร่ แต่เท่าที่เห็นก็น่ารักดีครับ


Q: บอกรักผู้หญิงยังไง
A: ผมเป็นคนโรแมนติก ชอบพูดอะไรหวานๆ


Q: บทบาที่ได้รับในภาพยนตร์เรื่อง Sunflowers เป็นยังไง และฝากถึงแฟนๆคนไทยด้วย
A: เหมือนจาพนมครับ (หัวเราะ) คือเป็นชายคนหนึ่งที่ถูกหักอกจากหญิงแก่นๆครับ แต่พอสุดท้ายก็สู้ครับ (ไฟติ้ง) อยากให้แฟนๆชอบงานชิ้นนี้กันครับ


Q: วาเลนไทน์ปีนี้อยากได้ชอกโกแลตกี่ชิ้น
A: ไม่รู้จะได้เท่าไหร่ แต่ก็อยากได้เยอะๆครับ


Q: ทักไทยเป็นภาษาไทยหน่อย
A: สวัสดีครับ ขอบคุณครับ


Q: แนะนำตัว
A: สวัสดีครับ ไม่รู้เลยว่าคนไทยชอบผมมากขนาดนี้ ขอบคุณมากๆครับ ผมรักคุณ


Q: เกณฑ์ทหารเมื่อไหร่
A: ยังไม่ทราบเลยครับ ตอนนี้รอคำตอบจากรัฐบาลอยู่ ถ้าเรียกตัวไปเมื่อไหร่ผมก็พร้อมครับ








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top