Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Ko So-Yeong, Song Seung-Heon, Kwon Sang-Woo กองทัพดาราตบเท้าแสดงละครทางช่อง SBS (2007-02-17)

นักแสดงแถวหน้าของเกาหลี เช่น Ko So-Yeong, Song Seung-Heon, Kwon Sang-Woo เตรียมตบเท้าเข้าแสดงละครทางช่อง SBS


นักแสดงสาวคนแรก Ko So-Yeong (โคโซยอง) หวนสู่วงการโทรทัศน์อีกครั้งหลังจากเธอห่างหายไปนานถึง 9 ปี โดยละครที่เธอนะแสดงคือเรื่อง Green Fish (푸른 물고기) ซึ่งมีกำหนดออกอากาศต่อจากละครเรื่อง Crazy in Love (사랑에 미치다) สำหรับละครเรื่อง Green Fish จะเป็นละครเรื่องแรกนับตั้งแต่ปี 1998 กับเรื่อง Memories ทางช่อง MBC ที่เธอได้ทิ้งผลงานเอาไว้ และถึงแม้ว่านักแสดงนะชายของ Green Fish จะยังไม่ถูกเลือกแต่อย่างใด แต่ก็ถูกทำนายไว้ว่าเขาคนนั้นจะต้องมีความเหมาะสมกับนักแสดงหญิงอย่างแน่นอน


คนถัดมา Song Seung-heon (ซองซึงฮอน) หลังจากกลับมาจากประจำการทหารได้ไม่เท่าไหร่ ละครเรื่องแรกที่เขารับเล่นคือ City of Gods (신들의 도시) ซึ่งเป็นละครวันพุธ/พฤหัสบดี โดยจะออกอากาศต่อจากละครแนวแพทย์เรื่อง Surgeon Bong Dal Hee (แสดงนำโดยอีโยวอน) และ Witch Yoo-hee (แสดงนำโดยฮันกาอิน) สำหรับวันที่แน่นอนนั้นจะอยู่ที่ประเมาณเดือนพฤษภาคมนี้ ละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องแรกในรอบ 4 ปีนับตั้งแต่ Summer Scent ในปี 2003


Kwon Sang-woo (ควอนซังอู) ตัดสินใจรับเล่นในละครเรื่อง Incomplete/Bad Love 못된 사랑 โดยจะได้ Lee Yu-jin ซึ่งเธอเคยเขียนบทให้กับละครเรื่อง Firebird และ Queen of the Game มารับเขียนบท สำหรับละครเรื่องนี้เดิมทีนั้นผู้สร้างตั้งใจจะให้ Rain มาประกบคู่กับ Ko So-Yeoung แต่ก็ไม่สำเร็จ อักทั้งควอนก็ตอบตกลงที่จะรับเล่นเรื่องนี้ด้วย สำหรับละครเรื่องนี้จะฉายราวเดือนพฤษภาคม


สุดท้ายละครเรื่อง Angle ที่ช่อง SBS มีกำหนดฉายราวเดือน กรกฏาคม โดยจะเป็นละครความยาว 24 ตอนใช้งบประมาณสร้าง หมื่นล้านวอน (400 ล้านบาท) และนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Song Il-gook ก็จะร่วมงานนี้ด้วย สำหรับนักแสดงอีกคนหนึ่งคือ Yoon Eun-Hye ก็จะแสดงในละครเรื่อง 20 Year old Miss Mam (스무살 미스맘) ซึ่งเป็นงานล่าสุดของเธอ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top