Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Kim Jung-Hoon กับบทบาทชายร้ายกาจ ในละครเรื่องใหม่ !! (2007-02-03)

Kim Jung-Hoon ชายหนุ่มผู้ตัดสินใจหยุดการเรียนของตนเองจาก โรงเรียนทันตยแพทย์ศาสตร์มหาวิทยาลัยโซล เพื่อเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว แต่เขาก็ต้องกลับมาสวมชุดกราวแพทย์อีกครั้ง จากบทบาทใหม่ที่เขาได้รับในละคร วันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง SBS เรื่อง 마녀유희 (Witch Yoo Hee) โดยเขารับบทเป็นแพทย์ทางด้านทรวงอก หัวใจและหลอดเลือด


Kim Jung-Hoon เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัย โรงเรียนทันตยแพทย์ศาสตร์มหาวิทยาลัยโซล ในปี 1998 แต่หลังจากการเรียนจบ 4 ภาค เขาได้ถอนวิชาออกจากมหาลัยในปี 2003 เพื่อเข้าสู่วงการบันเทิงนักร้องนักแสดงเต็มตัวเขายังบอกอีกว่าตอนที่เขายังเป็นนักศึกษาอยู่ก็ต้องขาดเรียนหลายต่อหลายครั้งจากงานเพลงของเขา ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกวง UN คู่กับคู่หูอย่าง Choi Jung-Won


หลังจากอาชีพนักร้องหนึ่งในสมาชิกวง UN คิมจองฮุนได้โอนหน่วยกิตจากมหาวิทยาลัยโซลฯ มาที่มหาวิทยาลัยศิลปะ Chung-ang ในฐานะของเด็กปี 3 ในสาขาภาพยนตร์ ในขณะนั้นเองที่เขาได้รับทาบทามให้แสดงละครเรื่อง Princess Hours ซึ่งเป็นบทละครที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนและเขาก็เคยอ่านและชอบอย่างมากอีกด้วย ในตอนแรกจองฮุนเล่าว่ามันยากในการตัดสินใจรับเล่น แต่ภายหลังเขาก็ตัดสินใจเลือกบทนี้ ซึ่งเป็นงานชิ้นแรกที่สร้างความกดดันให้กับเขาอย่างมากในฐานะนักแสดง ก่อนหน้านี้เขาเคยปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง ‘DMZ’, ‘Kkabulgima’ มาก่อนแล้ว เขายังเผยอีกว่าก่อนที่เขาจะมารับบทนักแสดงคุงนั้น “ผมรู้สึกว่าเมื่อก่อนตัวผมเหมือนไม่ใช่เป็นนักแสดง มันค่อนข้างจะหาอะไรทำเพื่อใช้เวลาให้เป็นประโยชน์มากกว่า แต่ในละครเรื่องคุงนี้ ทำให้ผมรู้สึกว่าผมได้กลายเป็นนักแสดงได้อย่างเต็มตัว และผมต้องก้าวต่อไปตามที่หัวใจผมเรียกร้อง”


ในละครเรื่องใหม่ของจองฮุน 마녀유희 (Witch Yoo Hee) เขาจะรับบทเป็นแพทย์ทางด้านทรวงอก หัวใจและหลอดเลือด โดยมีคู่ปรับคือ แจฮี พวกเขาทั้งคู่พยายามเอาชนะใจของนางเอก (รับบทโดย ฮันกาอิน) สำหรับตัวละครของเขา Yu Jun-Ha จะเป็นตัวละครที่เป็นรักครั้งแรกของ Ma Yu-Hui (รับบทโดย Han Ga-In) แต่ Jun-Ha ก็เป็นผู้ชายเลือดเย็นที่ทรยศต่อความรักของตน และเขาทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ตนประสบความสำเร็จ


ถึงแม้ว่า Yu Jun-Ha (รับบทโดยจองฮุน) จะเป็นชายที่มีสองบุคลิก เขาเป็นชายที่ร้ายกาจ ถ้าต้องการไขว่คว้าความสำเร็จ เขาจะทำได้ทุกอย่าง สำหรับการรับบทแบบนี้ ทุกวัน วันละ 2 ชั่วโมงเขาจะใช้เวลากับตัวเองในการปรับภาพลักษณ์ของชายผู้อ่อนโยน เป็นชายผู้แข็งกร้าวโดยผ่านสีหน้าและกล้ามเนื้อ อีกทั้งเขายังลดน้ำหนักเพื่อให้ใบหน้าคมขึ้น กับภาพลักษณ์แบบชายเต็มตัว คิมจองฮุน ทุ่มเทกับละครเรื่องนี้เป็นอย่างมากในภาพลักษณ์การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ไปสู่ “นักเลง” อย่างเต็มตัว


สำหรับแฟนๆนั้นก็คงไม่ได้เห็นการแสดงของเขาที่เปลี่ยนไปอย่างเดียวเท่านั้น แต่ละรวมถึงภาพลักษณ์ใหม่ๆอีกด้วย !


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top