Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มิกะ นากาชิม่า ประกาศรับบทเป็น นานะ ครั้งสุดท้ายใน NANA 2 … 22 มีนาคมนี้ ร่วมฝันไปกับพวกเธอได้ทุกโรงภาพยนตร์ (2007-02-08)

มิกะ นากาชิม่า  ประกาศลั่นในเวทีคอนเสิร์ตใหญ่เพื่อโปร โมทภาพยนตร์เรื่อง Nana 2 ที่ชิบุยะ ว่า เธอจะรับบทเป็น นานะ ครั้งสุดท้ายในภาพยนตร์เรื่อง Nana 2 ซึ่งก็หมายความว่าถ้านานะมีภาค 3 จะไม่มี  มิกะ นากาชิม่า ในโปรเจคอีกแล้ว  ดังนั้น มิกะ จึงตั้งใจอย่างมากกับคอนเสิร์ตอำลาบท นานะ ครั้งสุดท้ายของเธอที่ชิบุยะ  โดย เธอได้ร้องเพลง  Hitoiro  เพลงธีมในภาพยนตร์ภาค 2 นี้ด้วยอาการอินจัดจนน้ำตาไหล และกล่าวขอบคุณแฟน ๆ ที่ร่วมสนับสนุน ภาพยนตร์เรื่อง Nana มาโดยตลอด


มิกะ นากาชิม่า  คือราชินีเพลงป็อปแจซ ที่เคยทำให้ Nana 1 ภาพยนตร์ที่เข้าฉายเพียง 2 โรงภาพยนตร์ในบ้านเรา ทำรายได้ไปถึง 3 ล้านบาทด้วยการยืนโรงฉายยาวนานกว่า 3 เดือน  และในเดือนมีนาคมปี 2007 นี้ บริษัทมงคลภาพยนตร์ เตรียมนำภาคต่อของภาพยนตร์สุดฮิตเรื่องนี้ลงโรงฉายในประเทศไทยอีกครั้ง  โดยเนื้อหาในภาพยนตร์ภาค 2 นี้พูดถึง โอซากิ นานะ (นานะพังค์) ได้ออกเทปในกับวง Black Stone ของตนเองสมความตั้งใจ ขณะที่ความรักระหว่างเธอกับ “เรน” แฟนหนุ่มมือกีต้าร์วง Trapnest ก็ก้าวหน้าจนกลายเป็นข่าวฉาวในวงการดนตรี ส่วนเพื่อนรักอย่าง ฮาจิ (นานะหวาน) ก็ไปมีสัมพันธ์กับ ทาคุมิ หัวหน้าวง Trapnest จนตั้งท้อง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มิตรภาพของนานะทั้งสองเริ่มสั่นคลอน พวกเธอจะผ่านมันไปได้อย่างไร ความรักที่มีให้กันจะทำให้พวกเธอกลับมาเข้าใจกันได้หรือไม่ ค้นหาคำตอบได้ใน Nana 2 ภาพยนตร์แห่งมิตรภาพของผู้หญิง 2 คนที่มีชื่อเหมือนกัน เกิดปีเดียวกัน และมาอาศัยอยู่ห้องเช่าเดียวกันที่โตเกียว


22 มีนาคม นี้ ….  ร่วมฝันไปกับพวกเธอได้ทุกโรงภาพยนตร์


** ร่วม Count down  ภาพยนตร์ NANA 2 ด้วยการชมภาพยนตร์เรื่อง NANA 1
 ได้ที่โรงภาพยนตร์ SFX เอมโพเรี่ยม  และ  house Rca  ได้ตั้งแต่วันที่ 15 -22 มีนาคม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top