Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“จีเอสเอ็ม แอดวานซ์” มั่นใจ “ยังไงก็นิโคล” ตอกย้ำแคมเปญ “ตัวคุณ จีเอสเอ็มของคุณ” (2007-02-08)

เชื่อว่าทุกคนยังจำกันได้ดีกับภาพยนตร์โฆษณาของนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ “นิโคล เทริโอ” กับ จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ที่ประสบความสำเร็จเป็น talk of the town จนแทบจะเรียกได้ว่าเห็น นิโคล ที่ไหนต้องนึกถึง จีเอสเอ็ม ด้วยตลอด ด้วยเหตุนี้เองทำให้แฟนเพลงและผู้คนอีกจำนวนมากต่างเลือกใช้โทรศัพท์มือถือในระบบ จีเอสเอ็ม ตามเธอไปด้วย ล่าสุด จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ คว้า นิโคล ในฐานะลูกค้าตัวจริง เสียงจริง ที่ใช้เบอร์เดิมในระบบจีเอสเอ็มมาตลอดไม่เคยเปลี่ยน กลับมายืนยันความมั่นใจอีกครั้งในแคมเปญ “ยังไงก็นิโคล ยังไงก็จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ตัวคุณ จีเอสเอ็มของคุณ” โดยได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในงาน “Always GSM advance Party” เมื่อวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 2550 ณ ร้าน Fallabella ย่านราชดำริ


ซึ่งนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ “นิโคล เทริโอ” เองก็ตื่นเต้นและดีใจมาก ที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ของ จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ อีกครั้ง โดยเธอได้เผยความรู้สึกให้ฟังว่า


“ดีใจมากเลยค่ะ จริงๆ แล้วตัวกี้เองรู้สึกผูกพันกับจีเอสเอ็มมากๆ อยู่แล้ว อย่างเบอร์มือถือกี้ก็ใช้เบอร์นี้มาตลอดไม่เคยเปลี่ยนเลยนะตั้งแต่ได้มา จนเหมือนเป็นเลขประจำตัวของกี้ไปแล้ว เริ่มจากเมื่อก่อนก็จะใช้โทรคุยกับเพื่อนๆ ต่อมาก็ส่ง SMS หากัน หลังๆ ก็ได้ใช้ MMS อีก จนมาถึงทุกวันนี้บริการที่กี้ใช้อยู่เป็นประจำเพราะสะดวกมากเลยก็คือส่ง E-MAIL ติดต่อเพื่อนๆ ที่ไม่ค่อยได้เจอกันค่ะสำหรับคอนเซ็ปต์ของการเป็นพรีเซนเตอร์ จีเอสเอ็ม ครั้งนี้ของกี้ก็คือ ยังไงก็นิโคล ยังไงก็จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ตัวคุณ จีเอสเอ็ม ของคุณ ซึ่งกี้ว่ามันคือตัวกี้จริงๆ คือใช้จริงและก็เชื่อมั่นในคุณภาพของจีเอสเอ็มมาตลอด พอได้คุยถึงเรื่องรายละเอียดของตัวหนังโฆษณา ก็ยิ่งชอบ เพราะมันคือเรื่องที่เกิดขึ้นกับชีวิตของกี้จริงๆ ณ ตอนนี้ และตัวกี้เองจะเชื่อเสมอว่าถ้าเราสามารถเลือกได้ ก็ควรเลือกในสิ่งที่ดีที่สุดดีกว่า กี้ได้ดูหนังโฆษณานี้แล้วรู้สึกมีความสุขนะและก็อยากให้ทุกคนมีความสุขไปด้วยกัน ยังไงก็อย่าลืมดูหนังโฆษณาของกี้ด้วยนะคะ”


สำหรับภาพบรรยากาศความยิ่งใหญ่และไฮไลท์เด็ดๆ ของงาน “Always GSM advance Party” งานเปิดตัวแคมเปญและภาพยนตร์โฆษณาจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ชุดใหม่ของ “นิโคล เทริโอ” รวมทั้งการแสดงมินิคอนเสิร์ตของเธอที่แฟนๆ แสนคิดถึงนั้น จะถูกรวบรวมไว้ให้ชมกันเป็นพิเศษ ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 23.00 – 24.00 น. ทาง ไอทีวี


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top